น้องเมียคลั่ง ควงเหล็กแป๊บขู่ฆ่า พี่เขยยิงสวนเจ็บสาหัส

View icon 53
วันที่ 23 ก.ค. 2567 | 22.42 น.
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - ไปดูศึกมรดกเลือด ที่จังหวัดอุดรธานี เมื่อน้องเมียคลั่ง ถือเหล็กแป๊บหวังทุบหัวพี่สาวแท้ ๆ และพี่เขย ปัญหาปมแบ่งที่ดินมรดก ก่อนถูกพี่เขยยิงสวน บาดเจ็บสาหัส

ตำรวจ สภ.บ้านผือ จังหวัดอุดรธานี รับแจ้งเหตุยิงกันบริเวณบ้านหลังหนึ่ง ในตำบลหายโศก อำเภอบ้านผือ จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พบที่เป็นบ้านปูน ชั้นเดียว ประตูรั้วหน้าบ้านเสียหาย กระจกหน้าต่างแตกหลายบาน คอมเพลสเซอร์แอร์ ถูกทุบพังเสียหาย และพบเหล็กแป๊ป ตกอยู่ 1 อัน

นายจำนงค์ อายุ 47 ปี เจ้าของบ้าน นั่งรอมอบตัวกับตำรวจ พร้อมอาวุธปืนขนาด จุด 38 ที่ใช่ก่อเหตุ โดยเล่าเหตุการณ์ว่า คนที่ถูกตนยิงคือ นายสะไกร อายุ 43 ปี ซึ่งเป็นน้องชายของภรรยา โดยก่อนเกิดเหตุ นายสะไกร ได้เดินถือเหล็กแป๊ป มาเอะอะโวยวาย ขู่จะฆ่าตนเองและภรรยา และพยายามปีนรั้วเข้ามาภายในบ้าน ตนเห็นท่าไม่ดี จึงใช้ปืนยิงไป 3 นัด 

นายจำนงค์ บอกด้วยว่า ก่อนหน้านี้ นายสะไกร ซึ่งมักจะเสพยาบ้า และดื่มเหล้าอย่างหนัก เคยขู่จะฆ่าตนเองกับภรรยา หลังไม่พอใจเรื่องการแบ่งมรดกที่ดิน ที่พ่อแม่แบ่งให้น้อยกว่าพี่สาว จึงมาขอแบ่งที่ดินว่างเปล่า ที่พ่อเป็นผู้ครอบครองอยู่ รวมทั้งเงินส่วนต่างอีกจำนวนหนึ่ง ดังนั้นจึงเกรงว่า หากไม่ยิงป้องกันตัว ตนเองและคนในบ้านอาจเป็นอันตราย

เบื้องต้น ตำรวจจะสอบสวนพยานแวดล้อมอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนที่จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง