สยอง ! พ่อใช้มีดปังตอปาดคอลูกชาย

View icon 55
วันที่ 24 ก.ค. 2567 | 06.34 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - เป็นคดีสุดสยอง ที่ 2 พ่อ-ลูก ใช้มีดปังตอปาดคอฆ่ากัน จนเลือดอาบภายในบ้านที่จังหวัดสระบุรี เบื้องต้น ตำรวจยังไม่สรุปสาเหตุ ต้องใช้หลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์เข้ามาในการคลี่คลายคดี

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่บ้านหลังหนึ่ง ในตำบลหนองบัว อำเภอบ้านหมอ จังหวัดสระบุรี ก่อนตำรวจ สภ.บ้านหมอ จะเข้าไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน

พบศพ เด็กชายบุญศิล อายุ 14 ปี ถูกมีดปาดคอเสียชีวิตอยู่ภายในห้อง ข้างกันพบ นายบุญญฤทธิ์ อายุ 44 ปี ซึ่งเป็นพ่อของผู้ตาย ได้รับบาดเจ็บสาหัส มีบาดแผลฉกรรจ์บริเวณลำคอลักษณะโดนมีดปาดคอ นอนจมกองเลือด ก่อนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

ตำรวจ สอบถาม นางบังอรรัตน์ ซึ่งเป็นย่าของผู้เสียชีวิต ยังให้การไม่ตรงกับหลักฐานที่พบในที่เกิดเหตุ เล่าว่า ในบ้านอยู่ด้วยกัน 4 คน ระหว่างเกิดเหตุ ตนและสามีอยู่ในสวน ได้ยินเสียง 2 พ่อ-ลูก ทะเลาะกันเสียงดังภายในบ้าน จึงวิ่งมาดู และพบหลานเสียชีวิตแล้ว

คงต้องรอตรวจสอบหลักฐาน และกล้องวงจรปิดในพื้นที่เกิดเหตุเพิ่มว่ามีบุคคลอื่นมาเกี่ยวข้องด้วยหรือไม่ แต่ก็นับว่าโหดจริง ๆ ที่พ่อลูกแท้ ๆ ลงไม้ลงมือใช้อาวุธหมายเอาชีวิตกันเช่นนี้ ซึ่ง นายบุญญฤทธิ์ ก็ยังอยู่ในการดูแลของหมออย่างใกล้ชิด ถ้าให้ปากคำได้อาจไขปริศนาคดีนี้ว่าผู้ก่อเหตุคือใคร และทำไปทำไม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง