หนุ่มก่อสร้างนัดเดตสาวในรีสอร์ต ตื่นมาทองหาย

View icon 67
วันที่ 24 ก.ค. 2567 | 07.33 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - เสียเป็นแสนแขนไม่ได้จับ หนุ่มก่อสร้างขี้เหงา ปิ้งรักสาวในแอปฯหาคู่ หลังคุยกันได้ 1 เดือน นัดเดตกันครั้งแรกในรีสอร์ต สาวออกอุบายขอไปทำธุระกับครอบครัว ทิ้งฝ่ายชายนอนในห้องคนเดียว ก่อนย้อนกลับมาขโมยสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 3 บาท

นายดิถดนัย อายุ 18 ปี อาชีพก่อสร้าง เข้าแจ้งความตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี หลังถูกสาวที่รู้จักกันผ่านแอปพลิเคชันหาคู่ ขโมยสร้อยคอทองคำหนัก 3 บาท เหตุเกิดในรีสอร์ตแห่งหนึ่ง จังหวัดอุดรธานี เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคมที่ผ่านมา

ผู้เสียหายเล่าว่า ระหว่างมารับจ้างทำงานก่อสร้างที่ จังหวัดอุดรธานี ประมาณ 3-4 เดือน รู้สึกเหงา จึงเข้าแอปพลิเคชันหาคู่ และได้รู้จักกับนางสาวเซียส รูปร่างดี หน้าตาสวย อ้างเป็นพยาบาลในจังหวัดขอนแก่น จากนั้นพูดคุยจีบกันได้ 1 เดือน ฝ่ายหญิงนัดเดตในรีสอร์ต เมื่อเจอหน้ากัน รู้สึกประทับใจ เพราะฝ่ายหญิงสวยตรงปก

หลังคุยกันสักพัก ถูกชวนเข้าไปคุยในห้องพัก ต่อจากนั้นฝ่ายหญิงออกอุบายขอออกไปธุระกับครอบครัว ทิ้งตนอยู่ในห้องคนเดียว ระหว่างรอตนเองออกมาเดินเล่น แล้วกลับเข้าห้องไม่ได้ เพราะหยิบกุญแจผิดห้องมา จึงโทรบอกฝ่ายหญิง ให้ติดต่อพนักงานเปิดห้องพักให้หน่อย จากนั้นเข้าไปนอนรอในห้องที่หยิบกุญแจมาผิด ปรากฏว่า เผลอหลับไปจนถึง 04.00 น. ของวันที่ 12 กรกฎาคม พบฝ่ายหญิงส่งข้อความมาบอกว่า ได้เก็บสร้อยคอทองคำไว้ให้แล้ว แต่ตอนนี้ออกมาทำธุระต่อ ตนพยายามติดต่อขอทองคืน แต่แม่ฝ่ายหญิงอ้างว่า ลูกประสบอุบัติเหตุ อาการสาหัสต้องเข้าไอซียู พอตนเองจะขอไปหา ก็บ่ายเบี่ยงไม่ให้ไป จนเริ่มเอะใจว่าน่าจะถูกหลอก

เบื้องต้นตำรวจได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และจะติดต่อ นางสาวเซียส ให้นำสร้อยคอทองคำมาคืนผู้เสียหายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง