นร.ประท้วงไล่ครูเมาขับรถหลุดโค้ง บาดเจ็บ 17 คน

View icon 39
วันที่ 24 ก.ค. 2567 | 06.09 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - นักเรียนกว่า 100 คน รวมตัวประท้วงขับไล่ ครูเมาขับรถกระบะ พานักเรียนหลุดโค้งบาดเจ็บ 17 คน ยันครูเมาไม่พูดความจริง

นักเรียนนับ 100 คน ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในจังหวัดสุรินทร์ รวมกลุ่มประท้วง เพื่อให้ทางโรงเรียน พิจารณาไล่ครูประเสริฐ ออกจากโรงเรียน หลังก่อเหตุ เมาแล้วขับรถกระบะพาเด็กนักเรียนเกิดอุบัติเหตุรถหลุดโค้ง ทำให้มีผู้บาดเจ็บ 17 คน นักเรียน 16 คน และ ครู 1 คน ขณะขับรถเดินทางกลับโรงเรียน หลังเสร็จจากจัดกิจกรรมแห่เทียนเข้าพรรษา ช่วงบ่าย วันที่ 19 กรกฏาคมที่ผ่านมา

หลังเกิดเหตุวันนั้นทางครูประเสริฐ ยืนยันว่า วันเกิดเหตุไม่ได้เมา แค่มีอาการเมาค้างจากวันก่อน ประกอบกับไม่ได้กินข้าวมาทั้งวัน ทำให้หน้ามืด พอได้สติก็ตกใจหักพวงมาลัยพุ่งลงทุ่งนา

ด้านตัวแทนนักเรียน บอกว่า สิ่งที่ครูประเสริฐพูดมาทั้งหมดวันนั้นไม่เป็นความจริง โดยเฉพาะเรื่องที่ครูอ้างว่า ไม่ได้ดื่มสุราวันเกิดเหตุ รวมถึงเรื่องที่ครูบอกว่า นักเรียนเป็นฝ่ายขอขึ้นรถกลับบ้านพร้อมครู ทั้งที่ความจริงแล้ว ครูเป็นคนบอกให้นักเรียนกลับกับครู วันนี้จึงเรียกร้องให้ทางโรงเรียนไล่ครูคนดังกล่าวออก

นอกจากนี้ นักเรียนยังบอกว่า หลังเกิดเหตุมีครูในโรงเรียนสั่งลบคลิป แต่ทางนักเรียนไม่ยอมลบ เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดคือเรื่องจริง

ด้านผู้อำนวยการโรงเรียน ปฏิเสธการให้ข้อมูล บอกเพียงว่า เนื่องจากนายสั่งมา ไม่ให้พูดอะไรทั้งสิ้น 

ทางคดี ตำรวจ สภ.ทมอ นำตัวเด็กนักเรียนที่อยู่ในเหตุการณ์ และผู้ปกครอง ไปสอบสวนข้อเท็จจริงเพิ่มเติม เพื่อดำเนินคดีกับครูประเสริฐ ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง