หนุ่มออสเตรเลียเที่ยวประเทศไทย หายตัวปริศนาญาติวอนช่วยตามหา

หนุ่มออสเตรเลียเที่ยวประเทศไทย หายตัวปริศนาญาติวอนช่วยตามหา

View icon 102
วันที่ 24 ก.ค. 2567 | 08.54 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มออสเตรเลียเที่ยวประเทศไทย พิกัดสุดท้าย กทม. ครอบครัวติดต่อไม่ได้กว่า 15 วัน บินด่วนมาไทย วอนช่วยตามหา

ครอบครัวชาวออสเตรเลียขอความช่วยเหลือ ทนายอาสาประจำ สภ.ฉลอง ภูเก็ต หลังลูกชายอายุ 28 ปี ที่เดินทางมายังประเทศไทย หายตัวไป
 
นางรุ่งนภา พุฒแก้ว ประธานสภาทนายความจังหวัดภูเก็ต เปิดเผยว่า ทนายอาสาประจำ สภ.ฉลอง อำเภอเมืองภูเก็ต ได้รับคำร้องการขอความช่วยเหลือจาก Mr.Darren Stephen Cramer ชายชาวออสเตรเลียอายุ 55 ปี ที่เดินทางมายังประเทศไทย โดยมุ่งมายังจังหวัดภูเก็ต เพื่อตามหาลูกชาย คือ Mr.Kieran James Cramer อายุ 28 ปี ที่ขาดการติดต่อมาแล้วกว่า 15 วัน หลังจากเดินทางมายังประเทศไทย เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา

พิกัดสุดท้ายที่ติดต่อได้คืออยู่ในพื้นที่กรุงเทพฯ และตามกำหนดการจะต้องอยู่ในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตแล้วในช่วงนี้ แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่สามารถติดต่อกับลูกชายได้ จึงได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.ฉลอง อำเภอเมืองภูเก็ต เพื่อให้ชวนติดตามหาตัวลูกชาย หวั่นจะมีอันตรายเกิดขึ้น

ทั้งนี้ ทางสภาทนายความจังหวัดภูเก็ต ร่วมกับ ทนายอาสา และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ฉลอง ได้ร่วมกันประสานขอความช่วยเหลือไปยังสื่อต่าง ๆ เพื่อให้ช่วยติดตามตัว Mr.Kieran James Cramer หากใครพบเห็นหรือมีเบาะแส สามารถแจ้งข้อมูลได้ที่ สภ.ฉลอง อำเภอเมืองภูเก็ต โทรศัพท์หมายเลข 0-7638-1247 ตลอด 24 ชั่วโมง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง