แพ้เสียงแตร! กระบะหมาหมู่ รุมกระทืบไรเดอร์ 2 ต่อ 1

แพ้เสียงแตร! กระบะหมาหมู่ รุมกระทืบไรเดอร์ 2 ต่อ 1

View icon 90
วันที่ 24 ก.ค. 2567 | 08.58 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
กระบะ แพ้เสียงแตร! ขับปาดหน้าหยิบมีดลงจากรถ รุมกระทืบไรเดอร์กลางแยก โอดตำรวจบอก "เจ็บเล็กน้อย ยังไม่โดนแทง" ซ้ำต้องไปหาภาพกล้องวงจรปิดเอง

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความไว้ว่า ”ช่วยกันแชร์หน่อยครับ น้องผมโดนรุมต่อยจะเอามีดแทงแล้วก็ขับรถหนี เหตุเกิดแยกสนามบินน้ำตรงปะปา มันมุ่งหน้าไปทางห้าแยกปากเกร็ด ใครรู้จักหรือรู้ตำแหน่งที่อยู่รถคันนี้ รบกวนแจ้งให้หน่อยครับ  เดี๋ยวมึงเจอกูไอ... พวกปากเกร็ด สามัคคี กรมชล ทรายทอง ใครรู้บอกทีครับ“
   
โดยภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเมื่อเวลา 21.15 น. ของวันที่ 21 ก.ค. 67 ที่ผ่านมาเผยให้เห็นรถจักรยานยนต์ของผู้เสียหายอยู่ริมซ้ายสุดชะลอตัว ถัดมาพบรถกระบะของผู้ก่อเหตุขับเข้ามาเทียบข้าง และทั้งสองเหมือนมีการพูดคุยกัน ก่อนที่ผู้เสียหายได้ขี่รถเลยออกไป ไปจอดที่บริเวณแยกสนามบินน้ำ สักพักรถกระบะคันดังกล่าวได้ขับตามมาแล้วไปจอดด้านหน้า

หลังจากนั้นมีชาย 2 คนเดินลงมาจากรถกระบะตรงเข้ามาหาผู้เสียหาย แล้วเกิดเหตุรุมทำร้ายร่างกาย รวมทั้งยิบอาวุธมีดออกมาจะแทง ก่อนจะขับหนีออกไปอย่างรวดเร็ว ทิ้งผู้เสียหายให้ยืนอยู่กับรถจักรยานยนต์ไว้คนเดียว เหตุเกิดบริเวณแยกสนามบินน้ำ มุ่งหน้าแยกสามัคคี ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี จาก.นนทบุรี หลังจากเกิดเหตุผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.รัตนาธิเบศร์
   
ล่าสุดเมื่อเวลา 22.30 น. วานนี้ (23 ก.ค. 67) ผู้สื่อข่วได้พบกับนายธีระพล อายุ 20 ปี ไรเดอร์ผู้เสียหาย เล่าว่า ตนกำลังขี่รถไปส่งของให้ลูกค้า ซึ่งกำลังออกจากซอย หลังจากนั้นมีรถกระบะขับมาอย่างเร็วและปาดหน้า ตนจึงเปิดไฟสูงเพื่อเป็นการเตือน และบีบแตร หลังจากนั้นก็โดนปาดหน้าซ้ำ จึงเบี่ยงซ้ายออก เขาก็ขับตามมาจี้ท้ายและจะชนรถตน จากนั้นก็ขับมาเทียบข้างรถตนและตะโกนด่า ตนก็สวนกลับไปว่าขับรถแบบนี้ได้ยังไง พอตนขี่ไปถึงแยกสนามบินน้ำตนได้จอดรถ และเขาก็จอดตาม มีผู้ชายลงมาจากรถประมาณ 2 คน อายุประมาณ 30 ปี ตนเห็นว่า คนขับถือมีดด้ามยาวลงมาด้วย และมีคนที่นั่งข้าง ๆ ลักษณะท้วมเดินตามมา จะวิ่งเข้ามาแทงตน พอตนเห็นว่าเขาถือมีดมา เพื่อนเขาอีกคนที่มาด้วยกัน เดินเข้ามาต่อยตนที่ตา ตนจึงเดินถอยหลังแต่สะดุดล้มและลุกไม่ทัน

หลังจากนั้น จึงโดนทั้งสองคนรุมกระทืบตามในคลิป ซึ่งก่อนเขาจะขับหนีไป มีผู้หญิงอยู่ในรถด้วยตะโกนบอกให้ทั้งสองคนขึ้นรถและขับหนี แต่ก่อนที่เขาจะขับหนี ตนบอกให้รอตำรวจมาก่อนแต่เขาไม่รอ เขายืนยันที่จะหนี ตอนที่คุยกันเขาใส่อารมณ์และพูดกับตนไม่ดี ตนเห็นแล้วว่าจะมีเรื่องเลยให้เขามาต่อยกับตนตัวต่อตัวแต่เขาก็ไม่เอา เจตนาที่ตนคุยเพราะอยากได้คำขอโทษเพราะเขาขับรถไม่ดี ตอนนี้ตนต้องหยุดวิ่งรถเพราะได้รับบาดเจ็บบริเวณตา วันแรกตาปิดลืมไม่ขึ้น และมีรอยช้ำตามตัว และเจ็บกราม ตนคิดว่าสาเหตุเกิดจากการที่ตนไปบีบแตร เพราะเขาไม่ดูรถที่ออกมาจากซอยเลย และตนไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น ตนจึงอยากฝากถึงผู้ก่อเหตุว่าเกิดเรื่องแบบนี้ต้องคุยกันดี ๆ และถ้าไม่จบก็มาต่อยกับตนตัวต่อตัวได้ ไม่ใช่เอาเพื่อนมารุม เพราะ "ตนได้หมด"

หลังจากเกิดเหตุ ได้เข้าไปหาเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที แต่ตำรวจบอกว่าตนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ยังไม่โดนแทง ยังไม่เสียหายเยอะ และไม่สามารถเช็กทะเบียนรถตามชื่อตัวคนก่อเหตุได้ เพราะอาจจะใช้ทะเบียนปลอม และตนต้องไปหากล้องวงจรปิดเองทั้งหมด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง