ตำรวจรับแจ้งความแล้ว ไรเดอร์ถูกทำร้าย

View icon 55
วันที่ 24 ก.ค. 2567 | 11.12 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - หนุ่มไรเดอร์ถูกชายขับรถกระบะ หัวร้อนแพ้เสียงแตร ไฟสูง ตามไปทำร้ายร่างกาย ชกต่อย ขู่จะเอามีดแทง ผู้เสียหายไปแจ้งความแต่ถูกตำรวจไม่รับแจ้ง แถมยังถามถูกแทงหรือยัง แต่ล่าสุดรับแจ้งความแล้ว

เหตุการณ์นี้เกิดตอน 21.00 น. วันที่ 21 กรกฎาคม บริเวณแยกสนามบินน้ำ อำเภอเมืองนนทบุรี คนที่ถูกทำร้ายชื่อ นายธีระพล อายุ 20 ปี อาชีพไรเดอร์ บอกว่า วันเกิดเหตุขี่รถไปส่งออเดอร์ให้ลูกค้า ออกมาจากซอยและถูกผู้ก่อเหตุขับรถมาปาดหน้า จึงเปิดไฟสูง บีบแตรเตือน ทำให้ผู้ก่อเหตุไม่พอใจ ขับรถตามมาปาดหน้า ตะโกนด่าทอ พอถึงจุดเกิดเหตุจึงจอดรถไปเคลียร์ แต่คู่กรณีถือมีดข่มขู่ แล้วรุมทำร้าย จนมีผู้หญิงในรถตะโกนเรียกจึงไปขึ้นรถขับหลบหนี

จุดที่พีคคือ ไปแจ้งความที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ แต่ตำรวจไม่รับแจ้งความ ที่ตัดพ้อคือตำรวจ บอกว่าบาดเจ็บเล็กน้อย ยังไม่ถูกแทงเลย ให้ไปหาวงจรปิดมาก่อน ผู้เสียหายเลยกลับบ้านไปตั้งสติ ก่อนไปแจ้งความอีกครั้งในวันถัดมา 

ส่วนคืบหน้าคดีนี้ ผู้เสียหายบอกว่า ตำรวจแจ้งว่าได้นำทะเบียนรถคันที่ก่อเหตุ ไปตรวจสอบกับกองทะเบียน แต่ปรากฏว่าไม่พบว่ามีทะเบียนรถคันนี้ และก็ไม่มีประวัติของผู้ครองครองรถ คือง่าย ๆ ว่าไม่มีในสารระบบ ก็ยัง งง อยู่ ถ้าเป็นทะเบียนปลอมก็ต้องพบ ว่าแต่ว่าเอาทะเบียนไปตรวจสอบจริงหรือเปล่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง