สาวช้ำ! ช่างสักรูปไม่ตรงปก ไม่รับแก้

View icon 99
วันที่ 24 ก.ค. 2567 | 16.47 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สมัยนี้ทั้งผู้หญิงและผู้ชายหลงใหลในการสักมากขึ้น จนเป็นช่องทางให้หลายคนผันตัวมาเป็นช่างสัก โดยไม่จำเป็นต้องเก่งศิลปะ แต่ความจริงแล้ว การเป็นช่างสักยากกว่าที่คิด ถ้ามือไม่นิ่ง รอยสักก็จะออกมาไม่สวย อย่างเช่นหญิงสาวรายนี้

นางสาวพีรณัฐ พิลึกรัมย์ หรือ นัท สาวเจ้าของรอยสัก ทั้งเจ็บตัวและเจ็บใจ หลังส่งรูปตัวอย่างที่จะสักให้ช่าง เปิดร้านอยู่ที่สมุทรปราการ เป็นลายสักวินเทจ รูปผู้หญิง 2 คน ยืนหันหน้าเข้าหากัน สายตาดุดัน แต่สุดท้ายสักไม่ตรงปก พอขอให้ช่างช่วยแก้ แต่ช่างไม่รับแก้ บอกแค่ว่า ขอชดใช้ค่าเสียหาย 1,000 บาท แต่ก็ไม่ได้โอนคืนมาให้

นางสาวพีรณัฐ บอกด้วยว่า เจอช่างสักรายนี้ ผ่านทางเฟซบุ๊ก พอไล่อ่านในคอมเมนต์ ส่วนใหญ่บอกว่า ช่างคนนี้สักดี ไม่ใช่มิจฉาชีพ แถมยังเป็นช่วงโพรโมชัน รับสักทุกรูปในราคา 1,000 บาท จึงตัดสินใจสักกับที่นี่ โดยก่อนสัก ช่างยังบอกด้วยว่า สักได้ตามแบบแน่นอน สุดท้ายก็ไม่ตรงปก ตอนนี้ไม่มีแม้แต่คำขอโทษ และยังท้าทายบอกว่า ถ้าจะเอาผิด ให้ไปฟ้องศาลเลย

ส่วนตัวอยากถามช่างสักว่าจะรับผิดชอบด้วยเงิน 1,000 บาท จริง ๆ แค่นั้นหรือ เพราะแผ่นหลังของคนไม่ได้งอกขึ้นมาใหม่ได้ เหมือนเส้นผม หรือ เล็บ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง