รวบสาวทอม บุกร้านสะดวกซื้อ ใช้มีดจี้คอพนักงาน ชิงเงินสด หลบหนี

รวบสาวทอม บุกร้านสะดวกซื้อ ใช้มีดจี้คอพนักงาน ชิงเงินสด หลบหนี

View icon 150
วันที่ 24 ก.ค. 2567 | 18.58 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ตำรวจศรีราชา รวบสาวทอม บุกร้านสะดวกซื้อกลางดึก ใช้มีดจี้คอพนักงาน ชิงเงินสด หลบหนี สารภาพไม่มีงาน ไม่มีเงิน

จากกรณีคนร้ายบุกร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี และใช้อาวุธมีดจี้คอพนักงาน ชิงเงินสดจำนวนหนึ่งหลบหนีไป เมื่อกลางดึกวันที่ 22 ก.ค.ที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวน สภ.ศรีราชา ได้ลงพื้นที่ติดตามตัวคนร้าย

ล่าสุด วันนี้ (24 ก.ค.67) พ.ต.ท.พิสิทธิ์ ตั้งศิริเสถียร รอง ผกก.สส.สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.ต.จิรัฏฐ์  ปานคง สว.สส.ฯ และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ได้ร่วมกันควบคุมตัว น.ส.รุ่ง อายุ 47 ปี ผู้ก่อเหตุ พร้อมของกลางที่ใช้ในการก่อเหตุ ได้แก่ หมวกกันน็อกแบบเต็มใบ หมวกแก็ปแบบมีปีกด้านหน้า กระเป๋าสะพายแบบเป้ผ้า มีดทำครัว รวมถึงเสื้อผ้าที่สวมใส่ในวันก่อเหตุ และรถจักรยานยนต์ พร้อมควบคุมตัวมาสอบปากคำ

น.ส.รุ่งนภา ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุจริง โดยก่อนลงมือก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์มาดูท่าทีก่อน ต่อมาได้เดินถืออาวุธมีดเข้ามาที่เคาน์เตอร์ และใช้มีดจี้คอพนักงานให้เปิดลิ้นชักเงินสด ได้เงินไปจำนวนหนึ่ง และหลบหนีไปซ่อนตัวอยู่ บ้านพักในอำเภอศรีราชา จ.ชลบุรี ก่อนมาถูกจับกุมพร้อมของกลาง ส่วนสาเหตุที่ลงมือก่อเหตุนั้น เนื่องจากตนไม่มีงานทำ ไม่มีเงิน

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวผู้ก่อเหตุพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีชิงทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยมีอาวุธ และใช้ยานพาหนะเพื่อกระทำผิด หรือพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นการจับกุม ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง