เร่งไขปม พ่อ-ลูก ถูกปาดคอเสียชีวิตในบ้านพัก [เจาะเกาะติด]

View icon 98
วันที่ 24 ก.ค. 2567 | 22.31 น.
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - คดีปริศนา เด็กชายอายุ 14 ปี ถูกฆ่าปาดคอเสียชีวิต ส่วนพ่อบาดเจ็บสาหัสในบ้านพัก อำเภอบ้านหมอ จังหวัดสระบุรี ล่าสุด ตำรวจยังไม่สรุปสาเหตุว่าใครเป็นคนลงมือ โดยรอผลตรวจ DNA ในจุดเกิดเหตุ ขณะที่เพื่อนบ้านไม่เชื่อว่าเป็นฝีมือคนใน ไปติดตามกับ คุณไพศาล รัตนบรรเทิง ใน เจาะ เกาะ ติด

ป้าเมี้ยน หนึ่งในเพื่อนบ้านของครอบครัวเกิดเหตุ เปิดใจกับทีมข่าวว่า ครอบครัวนี้มีด้วยกัน 4 คน พ่อ แม่ ลูก และหลานชาย รวม 4 คน โดยนายนายบุญฤทธิ์ ผู้บาดเจ็บเป็นคนรักครอบครัวโดยเฉพาะลูกชาย จะคอยไปรับส่งที่โรงเรียนแทบทุกวัน โดยระยะหลังเคยบอกกับตนเองว่า ถ้าเขาไม่อยู่บ้านให้ช่วยปิดประตูบ้านไว้ เพราะตอนนี้ไม่ค่อยไว้ใจพ่อของตนเอง

เช่นเดียวกับเพื่อน ๆ และครูประจำชั้น เด็กชายบุญศิล นักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่เสียชีวิตต่างตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และอาลัยกับการจากไปของเพื่อนครั้งนี้ เพราะที่ผ่านมาเพื่อนไม่เคยเล่าเรื่องในครอบครัวให้ฟัง

ส่วนภาพที่เห็นอยู่นี้คือ บริเวณห้องนอนจุดเกิดเหตุ วันนี้ยังมีคราบเลือดแห้งติดที่นอน และร่องรอยการจุดธูปเทียนอยู่บริเวณบ้าน ยังไม่มีการล้างทำความสะอาด บรรยากาศยังเงียบเหงา มีเพียงสุนัขที่เลี้ยงไว้ 1 ตัว

ส่วนพ่อและแม่ของนายบุญฤทธิ์ ยังถูกตำรวจสอบเครียด หลังให้การมีพิรุษ โดยเฉพาะกรณีพบมีดอีโต้ที่ใช้ก่อเหตุตกอยู่นอกบ้าน

ขณะที่บรรยากาศงานศพเด็กชายบุญศิล ญาตินำร่างไปประกอบพิธีทางศาสนา บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า ไม่คิดว่าน้องจะมาจากไปเร็วเกินไป

ส่วนปมเหตุการเสียชีวิตครั้งนี้ ตำรวจชุดสืบสวนยังไม่สรุปมาจากสาเหตุใด ตอนนี้อยู่ระหว่างการรอผลตรวจลายนิ้วมือแฝง และ DNA ในจุดเกิดเหตุ

ขณะที่พ่อของนายบุญฤทธิ์ ตำรวจไล่กล้องวงจรปิด พบว่าขี่รถจักรยานยนต์ ไปด้านนอกและไทม์ไลน์การใช้โทรศัพท์ไม่มีพิรุธ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง