สาวทอมตกงานบุกร้านสะดวกซื้อ มีดจี้คอพนักงาน ชิงเงิน

View icon 112
วันที่ 25 ก.ค. 2567 | 07.12 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - สาวทอมถือมีดบุกเข้าไปในร้านสะดวกซื้อที่จังหวัดชลบุรี แล้วจี้คอพนักงานสาว ชิงเงินเกือบ 3,000 บาท แต่หนีไม่รอดตำรวจแกะรอยวงจรปิดตามจับได้ อ้างตกงานไม่มีเงินใช้

ตามที่คุณผู้ชมเห็นในหน้าจอทีวี (สาวทอม) คนที่ก่อเหตุสวมหมวกแก๊ป ใส่หน้ากากอนามัยปิดบังใบหน้า เดินเข้าไปในร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง กลางดึก วันที่ 22 ก.ค.2567 ซึ่งอยู่ในพื้นที่ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี แล้วล็อกคอพนักงานสาว (เสื้อสีเหลือง) และใช้มีดจี้คอ ขณะที่พนักงานสาวก็พยายามดิ้นให้หลุด

เมื่อรู้ว่า ดิ้นไม่หลุด จึงยอมเอากุญแจเปิดลิ้นชักเก็บเงินที่เคาน์เตอร์ แต่ก็ทำอย่างช้า ๆ  ถ่วงเวลาให้คนมาเห็น เพื่อจะได้ช่วยเหลือ แต่ก็ไม่มีใครผ่านมา เหมือนโชคไม่เข้าข้าง จึงหยิบเงินส่งให้ และคนก่อเหตุก็เอาใส่กระเป๋าสะพาย แล้วลากตัวพนักงานสาวออกไป ก่อนจะวิ่งหลบหนีออกจากร้าน

ตำรวจ สภ.ศรีราชา ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งเก็บหลักฐานต่าง ๆ และตรวจสอบเส้นทางหลบหนีจากภาพวงจรปิด พบว่าคนก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์ มุ่งหน้าไปทางถนนพระพรม และเข้าไปซ่อนตัวที่บ้านหลังหนึ่งในตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา ห่างจากร้านสะดวกซื้อจุดเกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร

ตำรวจจึงตามไปจับกุมตัว คือ นางสาว รุ่งนภา อายุ 47 ปี ซึ่งเป็นสาวทอม พร้อมของกลาง รถจักรยานยนต์ที่ใช้หลบหนี หมวกกันน็อกแบบเต็มใบ หมวกแก๊ป แบบมีปีกด้านหน้า เสื้อแจ็กเกต 1 ตัว กระเป๋าสะพาย เสื้อผ้าที่ใส่ในการก่อเหตุ และมีด

นางสาวรุ่งนภา บอกกับตำรวจว่า ก่อนก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์ไปดูลาดเลาก่อน เมื่อเห็นว่าพนักงานอยู่คนเดียวจึงก่อเหตุ ได้เงินไปประมาณ 3,000 บาท ส่วนสาเหตุที่ลงมือก่อเหตุ เพราะไม่มีงานทำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง