แถลงข่าวเปิดตัวรายการใหม่ The Spoon ช้อนทองคำ เริ่ม 2 ส.ค.นี้

View icon 143
วันที่ 25 ก.ค. 2567 | 12.25 น.
เที่ยงบันเทิงสด
แชร์
เที่ยงบันเทิงสด - มากันที่อีกหนึ่งรายการใหม่ ใครเป็นสายกินต้องห้ามพลาด กับรายการ The Spoon ช้อนทองคำ พร้อมแล้วที่จะมาสร้างความปัง และทำให้แฟน ๆ หิวตามกันแน่นอน

เมื่อวานนี้ คุณหนุ่ม กิติกร เพ็ญโรจน์ ผู้ผลิตรายการบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด จัดแถลงข่าวเปิดสตูดิโอให้สื่อมวลชนได้เข้าไปเก็บภาพ และจำลองบรรยากาศเหมือนอยู่ในรายการเลย

ซึ่งรายการนี้เป็นรายการแข่งขันทำอาหารของร้านสตรีตฟู้ด ไม่ว่าจะเป็น ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่, ผัดกะเพรา, ส้มตำ, หอยทอด, ผัดไทย และอีกหลายเมนูที่เราคุ้นเคย มาประชันฝีมือกัน เพื่อชิงช้อนทองคำ การันตีว่าร้านนี้เป็นที่สุดเรื่องความอร่อย

ซึ่งกรรมการก็มีมาจากหลายหลายวงการ ไม่ว่าจะเป็นเชฟชื่อดัง, นักชิมมืออาชีพ, ยูทูบเบอร์สายกิน พร้อมด้วยกรรมการทางบ้าน 100 คน ซึ่งเมื่อวานนี้ งานแถลงข่าวก็มีทั้งนักข่าว อินฟลูเอนเซอร์ ยูทูบเบอร์ รวมถึงเซเลบริตีเชฟ ก็ได้ไปร่วมเป็นกรรมการจากทางบ้าน ลองชิมเมนูผัดกะเพรา จาก 4 ร้าน และตัดสินว่าชอบจานไหนมากที่สุด แต่ละคนบอกเลยว่าตื่นเต้น และสนุกสนานมาก

ส่วนอีกหนึ่งสีสันที่ได้เห็นกันไปแว้บ ๆ คือ พิธีกร ได้ เป็กกี้ ดรุณี และวิลลี่ แมคอินทอช ซึ่งเป็กกี้ ทักษะเรื่องของอาหารเขาเป๊ะอยู่แล้ว ดีกรีระดับแชมป์ มาสเตอร์เชฟ เซเลบริตี ไทยแลนด์ ซีซัน 3 เลย งานนี้ทั้งคู่บอกเลยว่าดีใจมาก ที่ได้กลับมาร่วมงานกับช่อง 7HD อีกครั้ง เรียกว่าคิดถึงแฟน ๆ สุด ๆ เลย

2 สิงหาคมนี้ รอสนุกกันได้เลย กับรายการ The Spoon ช้อนทองคำ ทุกเย็นวันศุกร์ เวลา 18.00 น.