สาวทอม เช่าอยู่เป็นปี ก่อนย้ายออกคืนห้อง พอเปิดประตูแทบช็อก เจอขยะกองโต

สาวทอม เช่าอยู่เป็นปี ก่อนย้ายออกคืนห้อง พอเปิดประตูแทบช็อก เจอขยะกองโต

View icon 134
วันที่ 25 ก.ค. 2567 | 12.18 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เจ้าของหอ เข่าแทบทรุด! สาวทอม หน้าตาดี-แต่งตัวสะอาด เช่าอยู่นานนับนับปี จ่ายค่าเช่าตรงเวลาเป๊ะ ก่อนแจ้งย้ายออก-คืนห้อง พอเปิดประตูเข้าไปอ้วกแทบพุ่ง พบขยะกองโต

25  ก.ค. 67 เจ้าของหอพักแห่งหนึ่ง ใน ต.สามเรือน อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ได้ว่าจ้าง คนงาน เข้ามาเก็บกวาดขยะกองโต ในห้องพัก ชั้น 2 หลังจากที่มีผู้เช่า เป็นสาวทอมโรงงาน แจ้งย้ายออกไป ขยะส่งกลิ่นเหม็นคลุกเคล้าไปทั่วบริเวณภายในห้องและด้านนอก และยังมีเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยอยุธยารวมใจ เข้ามาช่วยเหลืออีกแรง

น.ส.โบว์อายุ 37 ปี ผู้ดูแล เล่าว่า ห้องดังกล่าวมีหญิงสาว ลักษณะเป็นทอม อายุประมาณ 25-30 ปี หน้าตาดี เปิดเช่าไว้เพื่อพักอาศัย เป็นระยะกว่า 1 ปี แล้ว และทำงานเป็นพนักงานอยู่ในนิคมอุตสาหกรรมโรจนะ โดยจ่ายค่าห้องและค่าน้ำค่าไฟเป็นประจำทุกเดือนไม่มีติดค้าง และช่วงเช้าก็จะแต่งชุดพนักงานออกไปทำงาน ช่วงเย็นก็จะกลับมาพักอยู่ที่ห้องเป็นประจำทุกวัน จนมาเมื่อสิ้นเดือนมิถุนายน ได้แจ้งกับทางหอพักว่าจะขอย้ายออกจากหอพักเพื่อคืนห้อง จากนั้น เจ้าของหอพักจึงได้ให้ตนมานำกุญแจไขเข้าไปดูความเรียบร้อยภายในห้อง

โดยเมื่อเปิดเข้าไปในห้องก็แทบช็อกไม่คิดว่าจะได้พบภาพภายในห้องที่เต็มไปด้วยขยะ ขวดน้ำดื่มกองท่วมพื้นห้อง พื้นห้องเต็มไปด้วยฝุ่น เศษผม และกระดาษชำระใช้แล้ว ซองขนม ถาดโฟมใส่อาหารที่กินหมดแล้ว แก้วน้ำพลาสติก รวมถึงผ้าอนามัยที่ใช้แล้วเต็มพื้นห้อง

นอกจากนี้ ภายในห้องน้ำเต็มไปด้วยกระดาษชำระ และผ้าอนามัยกองท่วมชักโครกส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว และยังพบหมอนผ้าห่ม วางอยู่ตรงกลางกองขยะ ซึ่ง เป็นที่นอนของสาวทอมคนดังกล่าว ซึ่งตนเองก็คิดไม่ถึงว่า ผู้พักที่มีรูปร่างลักษณะหน้าตาดี ดูแต่งตัวสะอาดเรียบร้อย แต่ทำไมถึงมีพฤติกรรมไม่ยอมนำขยะออกไปทิ้งข้างนอก โดยทิ้งไว้ในห้องจนสะสมมาแรมปี จนมีหนอนและแมลงสาบไต่ยั้วเยี้ยเต็มห้อง วันนี้เลยต้องจ้างคนงานและยังได้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมาช่วยเหลือเก็บกวาดใส่ถุงขยะกว่า 50 ถุง

ตนดูแต่ในข่าว คิดไม่ถึงว่าจะเกิดขึ้นกับหอพักที่ตนดูแลอยู่ และคิดว่าสาวทอมคงดังกล่าว อาจจะเป็นพวกโรคจิต คือถ้าขยะเต็มห้องเมื่อไร ก็จะย้ายออกจากหอพักทันที เพราะตนทราบว่าผู้ประกอบการหอพักที่อยู่ในละแวกนี้ 2 หอ ก็ถูกสาวทอมคาดว่าน่าจะเป็นคนเดียวกันมาเปิดเช่าห้องพักและทิ้งขยะไว้ในห้อง จนสร้างความเดือดร้อนมาแล้ว ตนเองจึงอยากวิงวอนขอให้เลิกพฤติกรรมทิ้งขยะไว้ในหอพัก เพื่อไม่ให้ไปสร้างความเดือดร้อนกับเจ้าของหอพักรายอื่นอีกต่อไป และอยากให้กลับมาชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้นในหอพักแห่งนี้ด้วย