เปิดหลักฐาน อดีตผัว คุกคามก่อนฆ่ายกครัว

View icon 1.7K
วันที่ 25 ก.ค. 2567 | 16.42 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เปิดหลักฐาน อดีต ผอ.โหด ที่บุกไปฆ่ายกครัว อดีตภรรยาพบว่า เจ้าตัวไปตามราวี และคุกคามฝ่ายหญิงมานานแรมปี

เปิดหลักฐาน อดีตผัว คุกคามก่อนฆ่ายกครัว
จากเหตุการณ์ที่ นายปฐพี อดีต ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน จังหวัดบุรีรัมย์ บุกไปยิง อดีตภรรยา คือ นางสาวดวงเดือน นายปรมัตถ์ หรือ ทนายป้อม สามีของ นางสาวดวงเดือน นางหยกมณี แม่ของ นางสาวดวงเดือน และ นายบุญเลื่อน น้องเขยของนางหยกมณี เสียชีวิตคาบ้านพัก ใน จังหวัดศรีสะเกษ ส่วน นายปฐพี หลังก่อเหตุ ได้ยิงตัวเสียชีวิต
 
ล่าสุด ผู้สื่อข่าวไปพบเอกสารหลักฐาน จากสำนักงานทนายความนิตินัย ปรมัตถ์ ซึ่งเป็นสำนักงาน ของทนายป้อม ผู้เสียชีวิต ได้ส่งหนังสือบอกกล่าว ถึง นายปฐพี ผู้ก่อเหตุ หรือ สามีเก่า ของ นางสาวดวงเดือนซึ่งไม่ได้จดทะเบียนสมรส ในเรื่องขอให้หยุดพฤติกรรมคุกคาม และห้ามเข้ามายังบริเวณบ้านเลขที่ 264 หมู่ 8 ตำบลหนองไผ่ อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ เมื่อวันที่ 28 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา

โดยข้อความ ระบุว่า ตามที่ท่านได้โทรศัพท์ และหรือ ส่งข้อความไปคุกคาม นางสาวดวงเดือน ความละเอียดตามที่ท่านทราบดีอยู่แล้วนั้น โดยหนังสือฉบับนี้ ข้าพเจ้า นายปรมัตถ์ ในฐานะทนายความ ผู้รับมอบอำนาจจาก นางสาวดวงเดือน มีความประสงค์ขอแจ้งให้ท่านทราบและปฏิบัติตามดังนี้

1.ขอให้ท่านเลิกคุกคามทางโทรศัพท์ และหรือส่งข้อความ ไปคุกคาม นางสาวดวงเดือน อีกอย่างเด็ดขาด

2.ห้ามท่านเข้ามายังบริเวณบ้านเลขที่ 264s หมู่ 8 ตำบลหนองไผ่ อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ อย่างเด็ดขาด หากท่านยังคงฝ่าฝืนข้าพเจ้ามีความจำเป็นต้องดำเนินคดีกับท่านตามกฎหมายอย่างถึงที่สุดต่อไป ทั้งทางแพ่งและทางอาญา รวมทั้ง อาจจะมีการพิจารณาในเรื่องการดำเนินการทางวินัยกับท่านด้วย พร้อมกับได้ลงนามในหนังสือดังกล่าวด้วย

เผาศพ อดีตผัวโหด ฆ่ายกครั
ส่วนร่างของ นายปฐพี หรือ ผอ.เขี้ยว วันนี้ญาติ ๆ ได้เคลื่อนร่างจากบ้านมาที่วัดบ้านโนนเสน่ห์ ตำบลหนองบอน อำเภอประโคนชัย จังหวัดบุรีรัมย์ แล้วทำการฌาปนกิจเรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางความโศกเศร้า ของ พ่อ-แม่ ผอ.ปฐพี และครอบครัว รวมถึง บรรดาเพื่อนๆ และลูกศิษย์ เป็นจำนวนมาก

โดย พี่สาวคนโตของครอบครัว เล่าทั้งน้ำตาว่า เรื่องมันเกิดขึ้นแล้ว ขออโหสิกรรมให้กับทุกฝ่าย ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ หลังจากนี้ไป ขอให้ต่างคนต่างทำหน้าที่

จากเหตุการณ์นี้ ทางฝั่งของคณะครู ลูกศิษย์ และ ชาวบ้านต่างก็ยังพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ไม่คาดว่า อดีต ผอ.จะก่อเหตุเช่นนี้ เพราะ ส่วนตัวเป็นคนอารมณ์ดี จิตใจดี ไม่เคยเห็นโกรธใครเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง