ชายคลั่งสะพายปืน ฟันคอหญิง ดับ 1 ฟันหัวเด็กเจ็บสาหัส 1

ชายคลั่งสะพายปืน ฟันคอหญิง ดับ 1 ฟันหัวเด็กเจ็บสาหัส 1

View icon 3.5K
วันที่ 25 ก.ค. 2567 | 16.17 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เกิดเหตุชายคลุ้มคลั่ง สะพายปืนยาว คว้ามีดฟันคอหญิง เสียชีวิตคาที่ 1 คน และมีเด็ก ถูกฟันศีรษะ บาดเจ็บสาหัส 1 คน ตำรวจปิดล้อมเกลี้ยกล่อมนานกว่า 2 ชั่วโมง

เมื่อเวลา 13.59 น. วันที่ 25 ก.ค. สภ.พระแสง รับแจ้งเหตุคนคลุ้มคลั่ง อาละวาด ทำร้ายร่างกายคนในครอบครัว จนทำให้มีผู้บาดเจ็บ และเสียชีวิต พื้นที่บ้านสามพัน หมู่ 1 ต. ไทรขึง อ.พระแสง จ.สุราษฎร์ธานี จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ และลงพื้นที่ตรวจสอบ พร้อม เจ้าหน้าที่ พฐ.8 กู้ภัยสยามรวมใจ อ.พระแสง

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว มีสวนปาล์มล้อมรอบ พบผู้เสียชีวิตหญิง 1 คน ทราบชื่อคือ น.ส.พิกุลแก้ว อายุ 25 ปี ถูกฟันบริเวณลำคอ และพบเด็กหญิง 1 คน ได้รับบาดเจ็บ ถูกฟันเป็นแผลฉีกขาดที่ศีรษะ เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งเข้าให้การช่วยเหลือ นำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ชายคนก่อเหตุ ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร เคยมีประวัติยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด เวลามีอาการจะคลุ้มคลั่งพังบ้าน จนภรรยาย้ายบ้านหนี  และเมื่อประมาณ 1-2 เดือน เคยเกิดเหตุ ใช้มีดฟันหัวหญิงผู้เสียมาแล้ว แต่ครั้งนั้นไม่มีการแจ้งความ ส่วนปมเหตุ

ขณะที่เจ้าหน้าที่กู้ภัย เผยว่า เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ เห็นชายคนดังกล่าวโวยวาย พอสบโอกาสทีเผลอ ได้รีบเข้าไปอุ้มร่างของเด็กออกมา

ขณะที่ตำรวจสนธิกำลังลงพื้นที พร้อมอุปกรณ์ไม้ง่าม แต่สุดท้ายต้องถอนร่น เนื่องจากผู้ก่อเหตุยังอยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง และสะพายปืนยาวตลอดเวลา เจ้าหน้าที่ต้องทำงานด้วยความระมัดระวัง พะยายามเจรจาเกลี้ยกล่อม นานกว่า 2 ชั่วโมง สามารถควบคุมชายคลุ้มคลั่งเอาไว้ได้แล้ว และมีรายงานว่า เด็กที่ถูกฟันศีรษะ อาการยังโคมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง