พ่อค้ายาบ้า ขอกอดแม่และหากับข้าวให้แม่วัย 86  ปี ก่อนถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัว

พ่อค้ายาบ้า ขอกอดแม่และหากับข้าวให้แม่วัย 86 ปี ก่อนถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัว

View icon 432
วันที่ 25 ก.ค. 2567 | 18.50 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (25 ก.ค. 67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสิทธิศักดิ์ แย้มพรายภิรมย์  นายอำเภอเมืองสุพรรณบุรี  ได้รับเรื่องร้องเรียนจากประชาชนว่า  ที่บริเวณบ้านหลังหนึ่ง ต.ดอนตาล  อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี ชอบมีกลุ่มวัยรุ่นมามั่วสุมเสพยาบ้าอยู่เป็นประจำ  จึงได้สั่งการให้ นายธนพล สังขพันธุ์  นายชัยธัช เจษฎาปกรณ์ ปลัดอำเภอ พร้อมเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการพิเศษ อส. เข้าตรวจสอบทันที 

เมื่อไปถึงบ้านหลังดังกล่าวพบนายสามารถ อายุ 54 ปี นั่งอยู่ภายในบ้านกำลังหากับข้าวให้แม่กินและแสดงท่าทางมีพิรุธ เจ้าหน้าที่จึงได้ขอทำการตรวจปัสสาวะ พบปัสสาวะเป็นสีม่วง จึงได้สอบถามว่ามียาบ้าซุกซ่อนอยู่อีกไหม  นายสามารถกล่าวว่า ได้ซุกซ่อนยาบ้าไว้ในกระเป๋าสะพายข้างสีดำภายในห้องของตน  จำนวน 207 เม็ด เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัว

จากการสอบถามเบื้องต้นนายสามารถ กล่าวว่า ตนเองเพิ่งพ้นโทษออกมาจากเรือนจำได้ประมาณ 6 เดือน ในคดีอาวุธปืน และพยายามฆ่าเมื่อพ้นโทษออกมา จึงหันมาค้ายาบ้าให้กลุ่มวัยรุ่นและก่อนที่จะโดนควบคุมตัวได้ขอเจ้าหน้าที่ไปกอดแม่และนำกับข้าวมาให้แม่กินก่อน  

โดยเจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อกล่าวหาว่ามียาบ้าไว้ในครองครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย  พร้อมนำตัวส่งพนักงานสอบสวน  สภ.เมืองสุพรรณบุรี ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง