เจ้าของร้านใจเด็ด กระโดดรวบคนร้ายบุกชิงทอง

View icon 99
วันที่ 25 ก.ค. 2567 | 22.36 น.
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - ที่จังหวัดพัทลุง คนร้ายควงปืน ขวาน ค้อน บุกชิงทองในร้านทองกลางเมือง เจ้าของร้านสังเกตเห็นว่า เป็นปืนปลอม จึงกระโดดจับคนร้ายได้ทันควัน ก่อนเรียกตำรวจมานำตัวไป

ตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง รับแจ้งว่า เกิดเหตุคนร้ายบุกชิงทองที่ร้านทองแห่งหนึ่งในตลาดสด เทศบาลเมืองพัทลุง จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พบคนร้ายถูกเจ้าของร้านควบคุมตัวไว้ได้ ทราบชื่อคือ นายวรวิทย์ อายุ 28 ปี ชาวตำบลแพรกหา อำเภอควนขนุน

นายสมพงษ์ อายุ 40 ปี เจ้าของร้าน เล่าให้ฟังถึงนาทีที่เกิดเหตุว่า คนร้ายสวมหมวกกันน็อก ถืออาวุธปืนเดินเข้ามาในร้าน ก่อนจะใช้ค้อนทุบกระจกตู้โชว์จนแตก และขณะที่กำลังจะกวาดเอาทองในตู้ไป เจ้าของร้านสังเกตเห็นว่า อาวุธปืนที่คนร้ายนำมาใช้ก่อนเหตุนั้น เป็นปืนปลอม จึงตัดสินใจวิ่งออกมาจากหลังเคาน์เตอร์รวบตัวคนร้ายไว้ ก่อนที่จะแจ้งตำรวจให้มาควบคุมตัว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดภายนอกร้าน พบว่าคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์วนเวียนดูลาดเลาอยู่หลายรอบ ก่อนจะนำรถจักรยานยนต์ไปจอดซ่อนไว้ในวัดที่อยู่ใกล้ตลาด จากนั้นมีรถยนต์มารับ และขับไปส่งที่หน้าร้านทอง ก่อนที่จะเดินเข้าไปก่อเหตุดังกล่าว ทำให้เจ้าหน้าที่เชื่อว่า คนร้ายน่าจะมีมากกว่า 1 คน ซึ่งจะได้ติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง