ลูกค้าหัวร้อน ฟันพ่อค้าขายไก่ย่าง

View icon 91
วันที่ 26 ก.ค. 2567 | 07.01 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - "แยกถุงเป็นเหตุ" ลูกค้าวัยรุ่นไปซื้อไก่ย่าง บอกพ่อค้าแยกถุงให้หน่อย แต่น่าจะเข้าใจไม่ตรงกัน เกิดการปะทะคารมเดือด ก่อนเกิดเหตุทะเลาะวิวาท

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพวัยรุ่นคู่กรณี วิ่งกลับมาที่รถจักรยานยนต์ที่จอดไว้ โดยมีพ่อค้าไก่ย่างกับน้องเขยวิ่งตามมา ทั้งสองฝ่ายจึงต่อสู้กัน ฝ่ายวัยรุ่นมีมีด ส่วนฝั่งพ่อค้าไก่ย่างคนหนึ่งถือเก้าอี้ไม้ อีกคนถือราวเหล็ก สู้กันอยู่ตรงรถจักรยานยนต์จนรถล้ม ก่อนที่วัยรุ่นคู่กรณีจะวิ่งหนีไป เหตุเกิดหน้าตลาดกิ่งแก้ว หมู่ที่ 1 ตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ช่วงกลางดึกวันที่ 23 กรกฎาคม

หลังเกิดเหตุ นายไมตรี พ่อค้าไก่ย่าง อายุ 42 ปี ได้รับบาดเจ็บถูกมีดฟันที่ศีรษะ เย็บ 18 เข็ม และ นายนิวัฒน์ อายุ 34 ปี น้องเขย ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ เย็บ 8 เข็ม ที่เกิดเหตุพบมีดดาบยาว โทรศัพท์มือถือ และ รถจักรยานยนต์สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนของคู่กรณี ล้มอยู่ริมถนน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

นายไมตรี พ่อค้าไก่ย่าง เล่าว่า ลูกค้าวัยรุ่นมาซื้อไก่ 6 ไม้ ข้าวเหนียว 4 ห่อ (เป็นเงิน 90 บาท) โดยขอแยกถุง ตนก็ทำให้ แต่จู่ ๆ ลูกค้าจะขอให้รวมเป็นถุงเดียวอีก แล้วก็ด่าว่า "มึงหลายรอบแล้ว" ตนเองก็งง จึงเกิดปะทะคารม ตนเองก็เลยโทร.บอกน้องเขยให้มาเฝ้าร้านเป็นเพื่อน ลูกค้าย้อนกลับมาจริง ๆ ตนเองและน้องเขยโดนฟันทั้งคู่

ช่วงบ่ายวานนี้ (25 ก.ค.) นายศิวราช อายุ 19 ปี วัยรุ่นคู่กรณี บาดเจ็บที่แขนทั้ง 2 ข้าง เข้ามอบตัวกับตำรวจที่ สภ.บางแก้ว นายศิวราช เล่าว่า ตนเองไปซื้อไก่ย่าง 6 ไม้ ขอให้พ่อค้าแยกถุง ถุงละ 3 ไม้ ถุงหนึ่งไม่ใส่น้ำจิ้มเพราะแฟนไม่กินน้ำจิ้ม แต่พ่อค้าเข้าใจว่าแยกถุงอีกชุด จึงบอกใหม่ว่า ใส่ถุงรวมเลย ขอแยกแค่น้ำจิ้ม เขาก็พูดทำนองไม่พอใจว่าแล้วจะให้แยกทำไมแต่แรก พ่อค้ามองหน้า ก็มองหน้าเขาคืน เขาก็ถาม "มึงจะเอายังไง" มีคนมาห้ามตอนนั้น ตนก็เลยไปส่งแฟน แต่ยังรู้สึกโมโหพ่อค้าไม่หาย เลยย้อนกลับมาโดยเอามีดติดตัวมาด้วย
 
ตำรวจ สภ.บางแก้ว ส่งตัว นายศิวราช ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล และจะเรียกทั้ง 2 ฝ่าย มาสอบสวนอีกครั้ง เนื่องจากแจ้งความว่าถูกทำร้ายทั้ง 2 ฝ่าย โดยวัยรุ่นคู่กรณีอ้างว่าโดนรุมทำร้ายก่อน จึงต้องต่อสู้กลับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง