คู่อริสุดโหด รุมทำร้ายโชเฟอร์แท็กซี่

View icon 66
วันที่ 26 ก.ค. 2567 | 07.09 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - เปิดภาพกลุ่มคู่อริสุดโหด ขับรถผ่านมาเจอโดยบังเอิญ รุมเตะต่อยและใช้ไม้หน้าสามฟาดหัวโชเฟอร์แท็กซี่ขณะจอดซ่อมรถข้างทางจนน่วม แถมยังฉกเอาทรัพย์สินไปด้วย ล่าสุด ภรรยาผู้บาดเจ็บแจ้งความแล้ว อยู่ระหว่างเร่งล่าตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี
  
กล้องวงจรปิดจับภาพ นายนพดล อายุ 42 ปี คนขับรถแท็กซี่กำลังยืนซ่อมรถอยู่ข้างทาง โดยมีชายอีกคนยืนอยู่ด้วย ช่วงก่อนถึงแยกพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ จังหวะนั้นมีรถเก๋งสีดำขับมาจอด และมีชาย 2 คน ลงจากรถเข้าไปชกต่อย นายนพดล มีชายอีกคนเดินเข้าไปต่อยด้วย โดยมีการฉุดกระชากลากตัวกัน ขณะที่ นายนพดล ได้ต่อสู้ แต่ถูกรุมสกรัมจนน่วมล้มลงไปกองกับพื้น ถูกกระทืบซ้ำและถูกรุมเตะนับครั้งไม่ถ้วน ท่ามกลางสายตาผู้คนที่ผ่านไปมา และพบว่าหนึ่งในนั้นได้มาหยิบอะไรบางอย่างที่ท้ายรถเอาไปทำร้ายซ้ำอีก และสุดท้ายชายทั้ง 3 คน ได้พาตัว นายนพดล ขึ้นรถเก๋งไปด้วยกัน แล้วนำไปปล่อยไว้กลางทาง เหตุเกิดช่วง 22.00 น. วันที่ 24 กรกฎาคมที่ผ่านมา

ภายหลังเกิดเหตุดังกล่าว ภรรยานายนพดล ได้นำหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดแจ้งความตำรวจ สภ.พระประแดง ช่วงบ่ายวานนี้ (25 ก.ค.) โดยบอกว่า สามีถูกคู่อริรุมทำร้าย ซึ่งหนึ่งในนั้นชื่อ นายโจ๊ก มีบ้านอยู่ในซอยเดียวกัน ขณะที่เพื่อนร่วมก่อเหตุก็เป็นคนในพื้นที่ ส่วนสาเหตุตำรวจจะรอสอบปากคำ นายนพดล ผู้บาดเจ็บอีกครั้ง เบื้องต้น ทราบว่าเกิดจากปัญหาค้างเก่าที่เคยทะเลาะกันมาก่อนในเรื่องขับรถ

ทีมข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านพักของ นายนพดล พบเจ้าตัวอยู่ในอาการบาดเจ็บมีแผลแตกที่ศีรษะ มีอาการมึนเวียน ใบหน้าช้ำบวม มีร่องรอยฟกช้ำที่แขนและขา มีแผลฉกรรจ์ที่นิ้วเท้า ไม่สามารถเดินได้ โดยบอกว่า ตอนนั้นกำลังซ่อมรถอยู่ข้างทาง และอยู่ดี ๆ กลุ่มคู่อริก็มารุมชกต่อยแบบไม่ทันตั้งตัว

ล่าสุด ตำรวจอยู่ระหว่างเร่งล่าตัว นายโจ๊ก และเพื่อนที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง