ชาวบ้านผวา ชายเดินถือปืนในหมู่บ้าน

View icon 65
วันที่ 26 ก.ค. 2567 | 07.11 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ที่ จังหวัดนนทบุรี ชายคนหนึ่งถือปืนยาวออกมายืนโชว์ที่ถนนหน้าบ้าน ทำเอาชาวบ้านหวาดผวา

ภาพวงจรปิดในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ที่ ตำบลบางรักพัฒนา อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี จะเห็นภาพชายคนหนึ่งถอดเสื้อยืนสูบบุหรี่ และถือปืนยาวไว้ในมือ กลางถนนในหมู่บ้าน ดูดี ๆ คล้ายอาวุธสงคราม ซึ่งทำให้ชาวบ้านหวาดผวา แจ้งตำรวจ สภ.บางบัวทอง

ตำรวจ สภ.บางบัวทอง บุกเข้าจับกุมชายคนดังกล่าวขณะอยู่ในบ้านพัก ทราบชื่อ นายวัศพล อายุ 29 ปี ตรวจค้นภายในบ้าน พบอาวุธปืนหลายชนิด และพบเครื่องกระสุนปืนจำนวนมาก (225 นัด) ภายในบ้าน

นายวัศพล รับว่าเป็นคนในภาพจริง ส่วนที่ถือปืนออกมาหน้าบ้าน ไม่ได้เอาไปขู่ใคร ตนเองมีบ้าน 2 หลังใกล้กัน นำปืนออกมาทำความสะอาด แล้วก็จะถือปืนเอาไปเก็บที่บ้านอีกหลังหนึ่ง ส่วนสาเหตุเชื่อว่าเพื่อนบ้านหลังหนึ่งที่แจ้งตำรวจน่าจะโกรธที่ตนเอง "ไม่ยอมยิ้มให้" เพราะตนเองก็เครียด มีปัญหารุมเร้าหลายเรื่อง

ทีมข่าวได้ไปพูดคุยกับเพื่อนบ้านหลังหนึ่ง พูดถึงวีรกรรมของ นายวัศพล ที่สร้างความเดือดร้อนมา 2-3 ปีแล้ว ทั้งซ่อมรถเสียงดัง เอารถมาขับดริฟต์หน้าบ้าน ตั้งวงดื่มเหล้ากับเพื่อน ๆ จอดรถจักรยานยนต์กีดขวางถนนในหมู่บ้าน เพื่อนบ้านเดือดร้อน แต่ไม่มีใครกล้ายุ่ง เพราะเขาอ้างว่ามีพรรคพวกเยอะ ส่วนที่บอกช่วยเหลือเพื่อนบ้านไม่มี

(พ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสน์) ผู้กำกับการ สภ.บางบัวทอง เปิดเผยว่า ตรวจสอบปืนมีทะเบียนถูกต้อง จะทำเรื่องถอดถอนใบอนุญาต แจ้งข้อหาพกพาอาวุธปืน และข้อหามีเครื่องกระสุนปืนเกินจำนวนที่ได้รับใบอนุญาต 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง