ล่าตัวมือยิงแม่ค้าริมทาง

View icon 99
วันที่ 26 ก.ค. 2567 | 07.21 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - มีเหตุการณ์ที่กระสุนปืนปริศนา ที่ไปโดนแม่ค้าขายน้ำกระท่อมริมทาง ในจังหวัดชลบุรี ได้รับบาดเจ็บสาหัสเมื่อกลางดึก (25 ก.ค.) ล่าสุดแม่ค้าเสียชีวิตแล้ว และตำรวจมีหลักฐานเพิ่ม

นี่คือภาพช่วงที่เจ้าหน้าที่เข้าไป ปฐมพยาบาลช่วยเหลือ นางสาวขณิษฐา อายุ 33 ปี ที่ถูกกระสุนปริศนาพุ่งเข้าไปถูกชายโครงด้านซ้าย ก่อนจะล้มทั้งยืน เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกลางดึกของวันที่ 25 กรกฎาคม ริมถนนในตำบลบางพระ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี เจ้าหน้าที่จะนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

แต่ที่น่าเศร้า คืบหน้าแม่ค้าสาวโดนลูกหลงกระสุนเข้าจุดสำคัญ นางสาวขณิษฐา เสียชีวิต

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ได้ภาพจากกล้องวงจรปิด และได้ส่งชุดสืบสวน สภ.ศรีราชา ได้ลงพื้นที่สอบสวน แฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิต และเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุอีกรอบ เล่าว่า มีคนขับรถกระบะสีขาว พร้อมกับรถเก๋งสีดำ ไม่ทราบทะเบียน มาจอดบริเวณหน้าร้าน แล้วยิงปืนออกมา 3 นัด โดยกระสุน 1 นัด ไปกระแทกกับเหล็กบริเวณร้าน แล้วโดนแฟนสาว จนล้มไปนอนกับพื้น ก่อนที่คนขับรถทั้ง 2 คัน จะขับรถออกไป ตอนนี้ระหว่างหาเส้นทางหลบหนี

เบื้องต้น ตำรวจตั้งมูลเหตุไว้ 2 ประเด็น คือ ผู้ก่อเหตุน่าจะไม่พอใจกับคนในร้าน หรือเป็นการเข้ามาลองปืนบริเวณจุดดังกล่าว ก่อนที่กระสุนพลาดไปถูกผู้ได้รับบาดเจ็บ จนเสียชีวิต เบื้องต้น อยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง