ฝนตกถนนลื่น รถกระบะชนร้านขายทุเรียน

View icon 527
วันที่ 26 ก.ค. 2567 | 06.15 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - อุบัติเกิดขึ้นที่ จังหวัดกาญจนบุรี เพราะฝนตกถนนลื่น ถึง 2 ครั้งในพื้นที่เดียวกัน

ฝนตกถนนลื่น รถกระบะชนร้านขายทุเรียน
ภาพวินาทีที่รถกระบะ ขับฝ่าสายฝนมาด้วยความเร็วในเลนขวาสุด ก่อนรถจะเสียหลักพุ่งชนร้านขายทุเรียนริมถนนเข้าอย่างจัง แล้วพุ่งทะลุไปชนกำแพงจนพังเสียหาย เหตุเกิดพื้นที่ ตำบลพนมทวน อำเภอพนมทวน จังหวัดกาญจนบุรี ช่วงเที่ยงเมื่อวานนี้

เบื้องต้นพบผู้บาดเจ็บ 3 คน เป็นชาย 2 คน หญิง 1 คน อาการสาหัสทั้งหมด  อาสากู้ภัยจึงเร่งทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลเร่งด่วน

รถบรรทุกพุ่งชนบ้านพัง บาดเจ็บ 1 คน
ส่วนอีกเหตุการณ์หนึ่งเกิดขึ้นในพื้นที่เดียวกัน กล้องวงจรปิดจับภาพ ขณะรถบรรทุกขับฝ่าสายฝน ก่อนรถเสียหลัก สะบัดไปสะบัดมา แล้วพุ่งชนบ้านเรือนประชาชนพังเสียหาย เป็นเหตุให้คนขับรถได้รับบาดเจ็บ 1 คน ส่วนผู้อาศัยในบ้านหลังดังกล่าวเคราะห์ดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

รถกระบะพุ่งข้ามเลนชนสนั่น 2 คันรวด
และที่ จังหวัดชัยภูมิ เกิดอุบัติเหตุระทึกเช่นกัน เมื่อมีรถกระบะคันหนึ่ง ขับตามถนนอยู่ดี ๆ ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แล้วรถเกิดเสียหลัก พุ่งข้ามเลนชนกับรถกระบะอีกสองคันที่ขับสวนทางมา เป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บทั้งหมด 4 คน เหตุเกิดช่วงเช้าวานนี้ บนถนนสาย 201 ชัยภูมิ - จัตุรัส ขาเข้าเมืองชัยภูมิ

ทางอาสากู้ภัยเข้าช่วยเหลือคนเจ็บทั้งหมด หนึ่งในนั้นมีนักเรียนรวมอยู่ด้วย ให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลโดยเร่งด่วน

ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เห็นรถกระบะ 4 ประตูสีขาว ทะเบียน อุดรธานี คันต้นเหตุ ขับมาด้วยความเร็ว ขณะนั้นฝนกำลังตกเบา ๆ ทำให้รถกระบะคันต้นเหตุ เสียหลักพุ่งข้ามเลนชนรถกระบะขับสวนทางมา ทำให้มีผู้บาดเจ็บ

ด้านคดี ทางตำรวจต้องรอคนขับรถกระบะ คันต้นเหตุอาการดีขึ้นเสียก่อน ถึงจะนำตัวมาสอบสวน เพื่อดำเนินตามขั้นตอนกฏหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง