เจ้าของผงะ! สาวทิ้งขยะกองล้นห้องเช่า

View icon 101
วันที่ 26 ก.ค. 2567 | 07.29 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - เจออีกแล้ว ผู้หญิงหน้าตาดีเช่าหอพักนานร่วมปี ก่อนแจ้งคืนห้อง เจ้าของเปิดเข้าไปถึงกับผงะ! กองขยะพูนเต็มห้อง แทบจะล้นออกมา ส่งกลิ่นเหม็น แมลงสาบยั้วเยี้ย เต็มไปหมด

นี่คือสภาพห้องเช่าแห่งหนึ่ง ในอำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เห็นแล้วแทบจะเป็นลม ไม่อยากจะคิดว่ากลิ่นจะเหม็นขนาดไหน ขยะเต็มห้อง ไม่มีที่จะนั่งหรือเดิน

เห็นที่ว่างตรงกลาง มีหมอนวางอยู่ นั่นเป็นที่นอน ที่สำคัญ เช่าห้องมา 1 ปี ไม่ทิ้งขยะเลยหรืออย่างไร ทั้งแก้วน้ำ ทั้งถุงพลาสติก ขวดน้ำพลาสติก ซองขนม ทิ้งไว้ในห้องทั้งหมด

พีกกว่านั้น คือ ทิ้งผ้าอนามัยเเละกระดาษชำระไว้ในอ่างล้างหน้า มีทิ้งไว้เหนือชักโครกด้วย

ผู้เช่าคนนี้เป็นผู้หญิงหน้าตาดี ทำงานโรงงาน อายุประมาณ 25-30 ปี มาเปิดเช่าห้องนี้กว่า 1 ปีเเล้ว และจ่ายค่าห้องและค่าน้ำ ค่าไฟฟ้า ทุกเดือน ไม่เคยติดค้าง

ที่สำคัญ คือ แต่งตัวสวย ไปทำงานตอนเช้าและกลับเข้ามาห้องตอนเย็นปกติ จนสิ้นเดือนมิถุนายน ผู้หญิงคนนี้มาแจ้งย้ายออก พอเจ้าของให้แม่บ้านมาเปิดดูความเรียบร้อย ถึงกับผงะกันทีเดียว

ขณะเจ้าหน้าที่ช่วยกันเก็บกวาด มีแมลงสาบยั้วเยี้ยจริง ๆ ขยะทั้งหมดในห้อง เก็บกวาดได้ 50 กว่าถุง

ขณะที่ นายปัญญา ชูมณี เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยอยุธยา เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ เคยไปช่วยเหลือเจ้าของหอพัก 2 แห่ง ซึ่งอยู่บริเวณรอบนอกศูนย์อุตสาหกรรมโรจนะ หลังพบผู้เช่า ลักษณะคล้ายกรณีนี้ มาเช่าห้องอยู่ ก่อนย้ายออกไป โดยทิ้งขยะไว้แบบที่เห็น จึงคิดว่าน่าจะเป็นคนเดียวกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง