จับชายพยายามข่มขืนหมอนวดหญิง และชิงโทรศัพท์มือถือ

View icon 98
วันที่ 26 ก.ค. 2567 | 06.26 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจจับกุมชาย ส่งข้อความคุยผ่านไลน์ลวงหมอนวดสาวไปข่มขืนในสวนยาง แต่บังเอิญฝ่ายหญิงมีประจำเดือน จึงเปลี่ยนใจนำโทรศัพท์ผู้เสียหายไปขาย

เป็นภาพขณะตำรวจ สภ.ทุ่งลุง อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา นำหมายจับเข้าจับกุมตัวชายอายุ 20 ปี ที่บ้านพักในพื้นที่ ตำบลทุ่งขมิ้น อำเภอนาหม่อม จังหวัดสงขลา หลังหญิงผู้เสียหาย ซึ่งมีอาชีพเป็นหมอนวดแผนโบราณ เข้าแจ้งความว่าถูกผู้ก่อเหตุส่งข้อความคุยผ่านแอปพลิเคชันไลน์ ลวงมาจากตัวเมืองหาดใหญ่ นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์เข้าไปในสวนยางพารา ในพื้นที่ตำบลบ้านพรุ อำเภอหาดใหญ่ และพยายามข่มขืน

ผู้ต้องหาให้การว่าได้ติดต่อผู้เสียหายผ่านไลน์ โดยตกลงซื้อบริการฝ่ายหญิง แต่เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบว่าฝ่ายหญิงมีประจำเดือน จึงนำเอาโทรศัพท์มือถือของฝ่ายหญิงไปขาย

ไปฟังคำให้การฝ่ายหญิงกันบ้าง เธอบอกว่าชายคนนี้ได้แช็ตไลน์มาหา เพื่อพาไปนวดที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งในพื้นที่ตำบลบ้านพรุ และมารับที่ห้องพักในเมืองหาดใหญ่ แต่ว่าระหว่างทางอ้างว่าปวดท้อง ก่อนเลี้ยวเข้าไปในป่าสวนยางข้างทาง จากนั้นก็เข้าบีบคอ และเหวี่ยงนอนลงกับพื้น พยายามจะข่มขืน แต่เนื่องจากตนมีประจำเดือน คนร้ายเปลี่ยนใจชิงโทรศัพท์มือถือไปแทน

ตำรวจจึงแจ้งข้อหาชิงทรัพย์ และพยายามข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น ก่อนควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง