เปิดภาพอันตราย สายสื่อสารขวางถนน

View icon 110
วันที่ 26 ก.ค. 2567 | 06.27 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - เปิดภาพอันตราย สายสื่อสารนับสิบเส้นที่พาดอยู่บนแนวสะพานลอยคนข้าม เกิดร่วงหล่นลงมาขวางถนนเทพรัตน์ ทำให้หวิดเกิดอุบัติเหตุ และมีรถติดยาวหลายกิโลเมตร มีสาเหตุเกิดจากผู้รับเหมารายใหม่ตัดของเก่าที่มัดอยู่ทิ้งแล้วไม่ยอมเก็บออก

สายสื่อสารที่ไม่ใช้แล้วจำนวนมากร่วงหล่นลงมาขวางถนนแบบนี้เลย จนเจ้าหน้าที่ต้องรีบม้วนเก็บพันกันไว้ชั่วคราวก่อน เพื่อเปิดทางให้รถวิ่งผ่านไปได้ หลังจากหล่นลงมาขวางถนนใน 2 ช่องทางจราจรเส้นคู่ขนาน ถนนเทพรัตน์ ช่วงสะพานลอยคนข้ามหน้าวัดบางวัว อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา ทำให้รถติดยาวหลายกิโลเมตร เหตุเกิดช่วงเย็นวานนี้ (25 ก.ค.) ซึ่งเป็นช่วงชั่วโมงเร่งด่วน โดยตำรวจจราจร สภ.บางปะกง และอาสากู้ภัยได้ช่วยกันจัดเก็บในเบื้องต้น พร้อมประสานเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค สาขาบางปะกง เข้ามาตรวจสอบนำรถกระเช้าและอุปกรณ์มาจัดเก็บให้เรียบร้อย

เคราะห์ดีที่เหตุการณ์ในครั้งนี้ไม่มีใครได้รับอันตราย แต่ก็เกือบหวิดจะมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นในขณะที่สายสื่อสารได้ร่วงหล่นลงมาบนพื้นถนนช่วงที่มีรถวิ่งผ่านมา แต่เบรกได้ทัน แต่ก็มีหลายคนหวาดกลัวว่าสายสื่อสารที่เห็นจำนวนมากนี้จะร่วงหล่นลงมาซ้ำอีก เพราะยังมีสายสื่อสารอีกจำนวนไม่น้อยที่มัดติดกันอยู่กับราวสะพานลอยคนข้ามในสภาพยุ่งเหยิง และเป็นอันตรายกับคนที่ใช้สะพานลอย ชาวบ้านบอกว่าสายสื่อสารที่ร่วงหล่นลงมานี้เป็นสายเก่าที่ถูกตัดออกแล้ว แต่ไม่มีใครมาเก็บให้เรียบร้อย จนมีผู้รับเหมารายใหม่มาเดินสายเมื่อวันก่อนแล้วน่าจะตัดสายที่รัดสายสื่อสารเก่าออกโดยไม่สนใจนำไปทิ้ง ก่อนที่จะมาร่วงหล่นตามภาพที่เห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง