ฝนตกถนนลื่น! หนุ่มขี่จยย. เสียหลักล้ม โดนเก๋ง 2 คัน ชนซ้ำเสียชีวิต

ฝนตกถนนลื่น! หนุ่มขี่จยย. เสียหลักล้ม โดนเก๋ง 2 คัน ชนซ้ำเสียชีวิต

View icon 224
วันที่ 26 ก.ค. 2567 | 08.45 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
อุทาหรณ์! ฝนตกถนนลื่น หนุ่มขี่จยย. เสียหลักล้ม ก่อนโดนรถเก๋งอีก 2 คัน ชนซ้ำอย่างแรง เสียชีวิต

26 ก.ค. 67 จากกรณีที่เพจ "ข่าวคนนนท์" ได้โพสต์คลิปกล้องหน้ารถคันหนึ่ง เผยให้เห็นภาพอุบัติเหตุเมื่อเวลาประมาณ 17.30 น. ของวันที่ 23 ก.ค. 67 ที่ผ่านมา โดยในคลิปจะเห็นว่า มีชายขี่รถจักรยานยนต์ฟีโน่ สีฟ้า เสียหลักลื่นล้ม ก่อนที่จะมีผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ PCX สีดำ ที่ขี่ตามหลังมาชนซ้ำจนเสียหลักล้มไปด้วย ก่อนที่ชายคนที่ขี่รถจักรยานยนต์ฟีโน่ จะถูกรถเก๋งชนซ้ำ ส่วนอีกคนก็ถูกรถเก๋งอีกคันชนซ้ำ ก่อนที่รถเก๋งจะไถลไปชนชายที่ขี่รถจักรยานยนต์ฟีโน่ ซ้ำอย่างแรงอีกครั้ง

ล่าสุดทีมข่าวได้พูดคุยกับนายนิมิตร อายุ 40 ปี พี่ชายของนายกานต์ชนัฐ อายุ 36 ปี ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ฟีโน่ สีฟ้าเล่าว่า ในวันเกิดเหตุน้องชายกำลังกลับจากที่ทำงาน โดยใช้เส้นทางถนนราชพฤกษ์มุ่งหน้าไทรม้า จากคลิปวิดีโอกล้องหน้ารถ สังเกตว่าถนนค่อนข้างลื่น ทำให้น้องชายเสียหลักชนท้ายรถเก๋ง แล้วก็ล้มจากนั้นมีรถจักรยานยนต์ PCX สีดำ ขับมาชน น้องชาย ก่อนที่จะมีรถเก๋งสีขาว ขับมาชนน้องชาย ข้าอย่างจัง แต่รถเก๋งสีขาวหักขวาชนแบริเออร์ ซึ่งคนขับเป็นผู้หญิง ยิ่งกว่านั้นมีรถเก๋งสีขาวอีกคัน ขับมาชนน้องชาย และชายที่ขับ PCX สีดำ จนร่างกระเด็น

นายนิมิตร กล่าวว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้น้องชายของตนเอง ม้ามแตก ซี่โครงหัก และเสียชีวิตในเวลาต่อมา (25 ก.ค. 67) ส่วนชายคนที่ขับ PCX สีดำ ทราบมาว่าตอนนี้อาการหนักเช่นกัน ทั้งซี่โครงหัก ปอดฉีด ยังคงรักษาตัวอยู่ในห้อง ICU ก็ยังภาวนาให้เขาไม่เป็นหนักเหมือนน้องชาย

ทั้งนี้ จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนก็ไม่ได้อยากจะกล่าวโทษใคร เพราะรถเก๋งคันแรกที่ชนน้องชายตนก็ได้ติดต่อเข้ามา บอกว่าจะมาเยี่ยมน้องชายที่โรงพยาบาล แต่ตอนนี้น้องชายเสียชีวิตแล้ว ซึ่งดูจากพฤติการณ์แล้ว คนขับก็ไม่ได้หลบหนีหรือปัดความรับผิดชอบแต่อย่างใด และรถคู่กรณี มีทั้งหมด 7 คน ก็ไม่มีใครหลบหนีใด ๆ เพราะเชื่อว่าเหตุการณ์นี้ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น จึงอยากให้เป็นอุทาหรณ์ ในการขับขี่รถจักรยานยนต์และรถยนต์ขณะฝนตกถนนลื่น ต้องใช้ความระมัดระวังอย่างมาก ไม่เช่นนั้น อาจต้องจบชีวิตเหมือนกับน้องชายตน ซึ่งยังหนุ่มยังแน่น อายุเพียง 36 ปี ยังมีลูกน้อยและครอบครัว ที่ต้องดูแล /