สอบเพิ่มคลั่งยาเสพติด ฆ่าหลาน ลูกสาวเจ็บ

View icon 87
วันที่ 26 ก.ค. 2567 | 11.21 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ตำรวจนำตัวชายคลุ้มคลั่ง ใช้มีดพร้าฟันคอหลานสาวจนเสียชีวิตในสวนปาล์มน้ำมันที่จังหวัด สุราษฎร์ธานี ไปสอบสวนเพิ่มเติม หลังอารมณ์สงบลงแล้ว ขณะที่ อสม. เยี่ยมลูกสาวผู้ก่อเหตุที่ถูกแทงก่อนหน้านี้

ภาพเหตุการณ์ที่ชาย อายุ 57 ปี กำลังคลุ้มคลั่งเดินอยู่ในสวนปาล์มน้ำมัน ที่ตำบลไทรขึง อำเภอพระแสง จังหวัดสุราษฎร์ธานี เมื่อวานนี้ ก่อนใช้มีดพร้าฟันคอ หลานสาว อายุ 25 ปี เสียชีวิต ส่วนลูกสาว อายุ 4 ขวบ ถูกฟันได้รับบาดเจ็บเช่นกัน
และหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมนานเกือบ 2 ชั่วโมง ก่อนควบคุมตัวได้ แล้วนำไปคุมตัวที่ สภ.พระแสง

ขณะที่เช้าวันนี้ นางพรรณราย วงศ์ศิลป์ ผู้อำนวยการ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลไทรขึง พร้อมเจ้าหน้าที่ และ อสม. ลงพื้นที่ไป เยี่ยมลูกสาวของผู้ก่อเหตุ ที่ถูกพ่อแทงบาดเจ็บมาแล้วหลายวัน และขณะนี้อยู่ที่บ้าน ส่วนอาการของเด็กหญิง อายุ 4 ขวบ ลูกของผู้เสียชีวิต ที่ถูกฟันคอ บาดเจ็บ อาการพ้นขีดอันตราย แต่ยังต้องต้องใช้เวลาฟื้นฟูร่างกายและจิตใจ

ส่วนความคืบหน้าทางคดี พลตำรวจตรี เสริมพันธ์ ศิริคง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุ ยังถูกควบคุมตัวอยู่ที่ สภ.พระแสง และตำรวจเฝ้าติดตามดูพฤติกรรมจากกล้องวงจรปิด ซึ่งเช้าวันนี้ อารมณ์สงบลงแล้ว

และพนักงานสอบสวน สภ.พระแสง จะเบิกตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติม เบื้องต้น ผู้ก่อเหตุรับสารภาพ ตำรวจจึงแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง