สุดรันทด รอหลานมารับ หญิงอายุ 63 ปี นอนหน้าร้านสะดวกซื้อ

สุดรันทด รอหลานมารับ หญิงอายุ 63 ปี นอนหน้าร้านสะดวกซื้อ

View icon 153
วันที่ 26 ก.ค. 2567 | 13.17 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สุดรันทดหญิงอายุ 63 ปี นอนหน้าร้านสะดวกซื้อ บอกรอหลานมารับ โซเชียลแห่แชร์ช่วยตามหาญาติ

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความว่า “ยายน่าจะพลัดหลงอยู่ซอยปากทางบ้านกล้วยเขาบอกว่าหลานชื่อหมี อยู่ซอยวัดลาดปลาดุก ไม่แน่ใจนะคะ ถ้าใช่ก็มารับยายที่หน้าเซเว่นปากซอยบ้านกล้วยได้เลยค่ะ”

ล่าสุด ( 26 ก.ค. 67 ) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ด้านหน้าร้านสะดวกซื้อ ปากทางบ้านกล้วย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พบนางวรรณ  อายุ 63 ปี นั่งอยู่หน้าร้านสะดวกซื้อ

โดยนางวรรณ เล่าว่า พักอาศัยอยู่กับหลานที่ซอยวัดลาดปลาดุก หลานเป็นผู้ชายชื่อหมี ตนมาตามหาหลาน แต่จากการพูดคุยกับผู้สื่อข่าว นางวรรณ พูดจาเหมือนคนหลง ๆ ลืม ๆ พูดเสียงเบา

จากการสอบถาม นายศักดิ์ชัย  วิน จยย.รับจ้าง เล่าว่า เห็นนางวรรณ ประมาน 3-4 วันแล้ว บางทีก็หายไปสักพักแล้วกลับมาที่เดิม ทุกคืนจะไม่นอน เห็นแค่เมื่อคืนนี้ที่มานอนที่นี่ เวลาเขาจะทำอะไร ก็จะกวักมือเรียก ส่วนเรื่องของกินก็มีคนอื่นซื้อให้บ้าง ตนซื้อให้บ้าง เมื่อเช้าได้ถามเขาว่ามาจากที่ไหน เขาก็ตอบว่ามาจากวัดลาดปลาดุก

ซึ่นางวรรณ ไม่ใช่คนบ้า เป็นคนปกติ แต่เสียงไม่ค่อยมี ตนก็ไม่รู้ว่าเป็นโรคอะไร เพราะเวลาเขาพูดเสียงจะเบาไม่ค่อยได้ยิน ต้องไปฟังใกล้ ๆ ตนก็แปลกใจว่า หายมาขนาดนี้ ไม่มีญาติพี่น้องตามหรือยังไง

ด้านพนักงานร้านสะดวกซื้อ กล่าวว่า นางวรรณ มาอยู่หน้าร้าน ประมาน 3 วันแล้ว ได้คุยบ้างเล็กน้อย เพราะขอเข้าห้องน้ำ ตนได้ยินพี่วินจยย. บอกว่าเขามารอหลาน ตนก็อยากให้ญาติของยายรีบมารับไปดีกว่า เพราะมานอนแบบนี้มันไม่ดี ส่วนเรื่องของกินก็จะมีพี่วิน พี่ผจก.ร้านสะดวกซื้อ หรือลูกค้ามาซื้อให้ยายกินตลอด

เบื้องต้นในเพจเฟซบุ๊ก ข่าวนนทบุรี ถึง ชาวนนทบุรี ได้อัปเดตข้อมูลว่า หญิงคนดังกล่าว อยู่ที่ร้านขายผลไม้ ที่ตลาดบางใหญ่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง