ผัวหึงโหด จับได้คุยชายอื่น กระทืบเมียเสียชีวิต

View icon 471
วันที่ 26 ก.ค. 2567 | 16.22 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ที่จังหวัดสมุทรสงคราม พบผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นหญิง ตรวจสอบพบว่า เมื่อ 4 วันก่อน โดนสามีทำร้ายร่างกาย พอดีกันก็ไม่ยอมไปโรงพยาบาล กระทั่งเช้าวันนี้พบเป็นศพ

ตำรวจ สภ.บางคนที รับแจ้งเหตุมีคนถูกทำร้ายเสียชีวิตในบ้าน พื้นที่ หมู่ที่ 6 ตำบลบางพรม อำเภอบางคนที จังหวัดสมุทรสงคราม ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวใต้ถุนสูง ในบ้านพบศพ นางสาวพรพรรณ อายุ 40 ปี ใส่ชุดนอนกางเกงขาสั้นสีขาว เสื้อยืดลายการ์ตูนสีขาว นอนเสียชีวิตบนเตียงนอน สภาพใบหน้าและตามลำตัว มีร่องรอยถูกทำร้าย เบ้าตาเขียวช้ำ ส่วนผู้ก่อเหตุไม่ใช่ใครที่ไหน คือ นายจีระศักดิ์ อายุ 40 ปี เป็นสามี ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่

นายจีระศักดิ์ ให้การว่าอยู่กินกับผู้เสียชีวิตมาประมาณ 5 ปี ช่วยกันทำมาหากิน กระทั่งมาระยะหลังภรรยามีพฤติกรรมเปลี่ยนไป ด้วยความสงสัยจึงพยายามจับผิด

กระทั่งเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา จับได้ว่าภรรยาแอบคุยกับผู้ชายอื่น โมโหมาก ประกอบกับเสพยาบ้าไปด้วย จึงบันดาลโทสะ ประเคนหมัด เท้า ต่อยเตะ กระทืบ ภรรยา จนได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะกลับมาคืนดีกัน และภรรยาไม่ยอมไปโรงพยาบาล เพราะอายคน

นายจีรศักดิ์ ยอมรับว่าตนเสพยาบ้า แต่ไม่เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยอมรับผิดทุกอย่าง รักภรรยาคนนี้มาก เพราะเป็นภรรยาคนเดียวที่ไม่ทิ้งกัน สร้างมาด้วยกัน ลำบากมาด้วยกัน แต่พอรู้ว่ามีคนอื่นก็ระงับอารมณ์ไม่อยู่

ผู้ต้องหายืนยันว่าไม่ใช่คนเลว ที่ไม่ยอมพาภรรยาไปโรงพยาบาล เพราะภรรยาไม่ยอมไปโรงพยาบาล เพราะอายคน และล่าสุดเมื่อช่วงเช้า เข้าไปกอดภรรยา ตัวก็ยังอุ่น ยังมีชีวิตอยู่ แต่อาการเริ่มไม่ดีจึงแจ้งกู้ภัย แต่รถพยาบาลมาช้าเกินไป

เบื้องต้นแจ้งข้อหาเสพยาเสพติด และทำร้ายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง