เจ้าจ๋อออกอาละวาดแย่งของชาวบ้านอีกแล้ว

เจ้าจ๋อออกอาละวาดแย่งของชาวบ้านอีกแล้ว

View icon 155
วันที่ 26 ก.ค. 2567 | 17.34 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หายไปนาน ลิงลพบุรีฝูงใหม่กลับมาแล้ว ยกพวกออกอาละวาด แย่งถุงแกงชาวบ้าน วอนหน่วยงานรับผิดชอบแก้ไขอย่างเร่งด่วน ยิ่งจับลิงยิ่งเพิ่ม
  
เมื่อช่วงบ่าย วันนี้ (26 กรกฎาคม 2567) กล้องวงจรปิด ร้านซ่อมรถจักยานยนต์ ริมถนนปรางค์สามยอด เขตเทศบาลเมืองลพบุรี จับภาพขณะชายคนหนึ่งขี่รถจักยานยนต์ผ่านมา ซึ่งด้านหน้ารถในตะกร้ามีกาแฟ และที่แฮนด์รถมีถุงกับข้าวห้อยอยู่ 2 ถุง เมื่อมาถึงข้างพระปรางค์สามยอด ได้มีเจ้าจ๋อวิ่งตามมาพร้อมกระโดดเข้าใส่รถจักยานยนต์เพื่อแย่งกับข้าว ทำให้รถจักยานยนต์เสียหลักล้มลงกับพื้นถนน ซึ่งชาวบ้านที่อยู่บริเวณดังกล่าว ต่างวิ่งเข้าไปช่วยไล่ลิง สุดท้ายลิงแย่งกับข้าวไปได้ 1 ถุง เหลือให้เจ้าของรถ 1 ถุง และมีฝูงลิง วิ่งข้ามถนนมารุมแย่งถุงกับข้าวอย่างสนุกสนาน

สอบถามนายชนะชัย สังข์สิทธิ์ เจ้าของร้านซ่อมรถ เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุตนเองซ่อมรถจักรยานยนต์อยู่ที่ร้าน เห็นลิงกระโดดขึ้นรถจักยานยนต์จนล้มคว่ำลงกับพื้นถนน และมีฝูงลิงเตรียมเข้ามาแย่งอาหารจากเจ้าของรถ ตนเองจึงรีบวิ่งเข้าไปช่วยไล่ลิง ทำให้ลิงแย่งอาหารไปได้แค่ชุดเดียวเหลืออีกถุงที่เอาไปไม่ได้

ซึ่งช่วงนี้ พบปัญหาลิงแย่งสิ่งของชาวบ้าน จนได้รับบาดเจ็บไปแล้วหลายต่อหลายคน จึงอยากให้หน่วยงานที่รับผิดชอบลงมาช่วยแก้ไขปัญหาลิงลพบุรีกันอย่างจริงจัง ก่อนที่จะมีผู้ได้รับบาดเจ็บหนัก หรือจนถึงเสียชีวิตจากปัญหาลิงแย่งอาหารของชาวบ้านแบบนี้ขึ้นมาอีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง