รถเก๋งตีนผี พุ่งชนยายข้ามทางม้าลายเสียชีวิต

View icon 151
วันที่ 27 ก.ค. 2567 | 05.20 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - ย้ำเตือนคนขับรถในพื้นที่ชุมชนต้องระวัง ไม่ควรใช้ความเร็ว เพราะอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา เหตุการณ์นี้ คุณยายอายุ 72 ปี เดินข้ามทางม้าลาย ถูกรถเก๋งขับมาด้วยความเร็วพุ่งชนเต็มแรง

เป็นภาพขณะที่ คุณยายลำจวน อายุ 72 ปี เดินข้ามทางม้าลาย หน้าโครงการเอื้ออาทรคลองสาม อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี ถูกรถเก๋งขับมาด้วยความเร็ว (เลนซ้ายสุด) พุ่งชนจนร่างคุณยายลำจวนกระเด็นไถลไปกับพื้นเสียชีวิต

ญาติเดินทางมาดูร่ำไห้แทบขาดใจ เปิดเผยว่า คุณยายลำจวน เดินไปตลาดฝั่งตรงข้ามบ้านเพื่อซื้อวัตถุดิบมาทำอาหาร ปกติจะเดินไปลำพัง กระทั่งมาเกิดเหตุสลด จุดนี้เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้งเพราะอยู่ใกล้ตลาด และบ้านเอื้ออาทร คนเดินข้ามถนนกันเยอะ ส่วนรถบนถนนคับคั่ง และใช้ความเร็วสูง

และนี่เป็นภาพจากกล้องหน้ารถเก๋งคันที่ประสบอุบัติเหตุ จะเห็นว่าก่อนถึงจุดเกิดเหตุ รถคันอื่นที่อยู่เลนขวาจอดนิ่งให้คุณยายลำจวนเดินข้ามทางม้าลาย แต่รถเก๋งคันที่ขับชนไม่เบรก พุ่งชนคุณยายลำจวนเต็มแรง จนทะเบียนรถหลุดกระเด็น

ส่วนสภาพรถเก๋งด้านหน้าพังยุบ มี นายไทยคม อายุ 27 ปี เป็นคนขับ ให้การอ้างว่าตนเองขับมาไม่เร็ว ถึงจุดเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตเดินตัดหน้ารถในระยะกระชั้นชิด ทำให้เบรกไม่ทัน

ตำรวจ สภ.คลองหลวง ตรวจสอบที่เกิดเหตุ นำภาพหลักฐานเชิญตัว นายไทยคม ไปสอบสวนโรงพัก เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายเรียบร้อยแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง