สลด! หนุ่มวัย 40 ปี พร้อมพี่สาว รมควันฆ่าตัวตายในรถเก๋ง

สลด! หนุ่มวัย 40 ปี พร้อมพี่สาว รมควันฆ่าตัวตายในรถเก๋ง

View icon 326
วันที่ 27 ก.ค. 2567 | 09.58 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
2 พี่น้องรมควัน ฆ่าตัวตายในรถเก๋ง แฟนสาวคาด สาเหตุเครียด ชวนกันมาปรับทุกข์ก่อนตัดสินใจจบชีวิต

วันนี้ (27 ก.ค.67) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมา พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสว่างเมตตาธรรมสถาน รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในวัดหนองไผ่ หมู่ 2 ต.โพธิ์กลาง อ.เมือง จ.นครราชสีมา จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานและแพทย์นิติเวช รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งสีดำ จอดติดเครื่องยนต์อยู่ในศาลาโรงครัว โดยประตูรถถูกล็อกทั้ง 4 ด้าน มองเข้าไปภายนอกมีร่างชายนั่งอยู่ที่เบาะคนขับ ทราบชื่อคือนายยศธวัช อายุ 40 ปี และร่างหญิงอยู่เบาะผู้โดยสารทราบชื่อคือ น.ส.ยุวนิดา อายุ 42 ปี ทั้งสองเป็นพี่น้องกัน สภาพนั่งคอตกเสียชีวิต โดยมีเตาอั้งโล่วางอยู่ด้านหลังฝ่ายหญิง ภายในเตามีเศษถ่านถูกเผาจนเป็นขี้เถ้า จึงได้ประสานช่างกุญแจมาปลดล็อก และมอบอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยสว่างเมตตาธรรมสถาน นำร่างผู้เสียชีวิตออกมาให้แพทย์เวรนิติเวชชันสูตรพลิกศพ ตามกระบวนการเสียชีวิตผิดธรรมชาติ

จากการสอบถาม พระสมพงษ์ อติสโย ผู้ช่วยเจ้าอาวาส ซึ่งเป็นผู้พบศพคนแรกและแจ้งเหตุร้าย เปิดเผยว่า เห็นรถยนต์คันดังกล่าวขับวนเวียนมาช่วงบ่าย และมีผู้ชายออกมาซื้อเครื่องดื่ม กระทั่งเวลาประมาณ 21.00 น. วานนี้ (26 ก.ค.67) อาตมาทำหน้าที่เปิดปิดประตูวัด เห็นรถยนต์ติดเครื่องยนต์ เมื่อมองไปด้านในเห็นร่างชายหญิงเสียชีวิต ก็ตกใจ

ด้านพระนราธิ พระลูกวัด เล่าเหตุการณ์ว่า เห็นโยมขับรถยนต์เข้ามาจอดภายในวัด คิดว่าโยมมาเข้าห้องน้ำ ซึ่งปกติแล้วก็จะมีกลุ่มพ่อค้าแม่ค้าและชาวบ้านแวะมาเข้าเป็นประจำ เลยไม่ได้เอะใจอะไร จากนั้นได้มีพัสดุมาส่ง อาตมาจึงเดินมารับพัสดุและสังเกตเห็นว่าผู้ชายคนที่ขับรถมีอาการร้องไห้ฟูมฟาย กระวนกระวาย มือสองข้างปิดหน้า พร้อมกับหยิบขวดเบียร์ขึ้นมาดื่ม

ต่อมาช่วงเวลาประมาณ 15.00 น. หมาที่วัดเห่าส่งเสียงดัง คนที่อยู่ในรถจึงเดินลงมาจากรถ ในขณะเดียวกันสังเกตเห็นว่าไม่ได้มีการทะเลาะกันแต่อย่างใด หลังจากที่ไล่หมาเสร็จแล้วโยมผู้ชายได้กลับขึ้นไปบนรถ จนกระทั่งช่วงค่ำ ถึงเวลาที่ทางวัดจะปิดประตูรั้ว จึงได้เอะใจว่าทำไมรถยนต์ที่เข้ามาจอดถึงยังไม่ออกไปจากวัด จึงได้เดินมาเคาะกระจกรถ แต่ก็ไม่มีใครเปิด จึงได้เดินอ้อมมาส่องกระจกที่ทางด้านหลังพบว่ามีเตาอั้งโล่วางอยู่ ก็ตกใจคิดว่าเหตุการณ์ไม่ปกติแล้ว จึงรีบโทรบอกผู้ใหญ่บ้านให้มาตรวจสอบ

ทั้งนี้ แฟนสาวนายยศธวัช หลังทราบเหตุร้ายได้เดินทางมาดูศพแฟน พร้อมกับเพื่อน ๆ โดยระบุว่า หลังแฟนขับรถยนต์ชนคนเสียชีวิต หลังจากนั้นก็มีอาการเครียดกลายเป็นคนคิดมาก และต้องรับยาจิตเวช แต่ไม่ได้กินยาต่อเนื่อง ตนและครอบครัวพยายามหาทางช่วยเหลือ นายยศธวัชกลับแสดงอาการปกติไม่ได้ป่วย สันนิษฐานว่ามีความเครียดจึงได้ปรับทุกข์กับพี่สาว แล้วชวนกันมารมควันโดยใช้วัดเป็นสุสาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง