คิดถึงลุงตู่ นิพิฏฐ์มองหากยังโหยหาก็เป็นได้เพียงนัก ปชต.ยังไม่หย่านม

คิดถึงลุงตู่ นิพิฏฐ์มองหากยังโหยหาก็เป็นได้เพียงนัก ปชต.ยังไม่หย่านม

View icon 201
วันที่ 28 ก.ค. 2567 | 11.16 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
กระแสเพลงคิดถึงลุงตู่ดังเป็นไวรัล "นิพิฏฐ์" มองหากยังโหยหา ก็เป็นได้เพียงนักประชาธิปไตยยังไม่หย่านม คิดถึงได้ แต่ถ้าให้ "ลุง" กลับมาบริหาร ราชการแผ่นดิน ล้าหลังเกินไป

เศรษฐกิจแย่ กระแสเพลง “คิดถึงลุงตู่” AI Cover มาแรง แชร์กันเป็นไวรัล โดยเฉพาะอย่างยิ่งใน TikTok ที่มีการนำเพลง คิดถึงลุงตู่ มาเล่นเป็นจำนวนมาก ส่งผลให้เพลงอื่น ๆ ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับลุงตู่ ถูกกลับมาเปิดวน ๆ ไปด้วย วันนี้ (28 ก.ค.67) นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตนักการเมือง ให้ความเห็นผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า เป็นประชาธิไตย ที่ยังไม่หย่านม

โดยนายนิพิฏฐ์ ระบุว่า “คิดถึง ลุงตู่” ได้ แต่จะคิดถึง แบบจะเอาท่านกลับมาบริหารราชการแผ่นดินอีก มันล้าหลังเกินไป เราจะเหมือนเด็กที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ เอะอะก็วิ่งไปฟ้องพ่อ-ฟ้องแม่ แทนที่จะต่อสู้ด้วยลำแข้งลำขาของตนเอง

หากไม่ชอบรัฐบาลนี้ ก็หันไปเลือกพรรคที่อยู่ตรงข้ามรัฐบาล หากไม่ชอบพรรคที่อยู่ตรงข้ามรัฐบาลอีก ก็ใช้สิทธิ์ไม่เลือกพรรคไหน ก็แค่นั้นเอง หากคิดว่าบ้านเมืองวุ่นวายเพราะคุณทักษิณเป็นเหตุ แล้วยิ่งโหยหาลุง ก็ลองคิดดู เพราะลุงตู่ไม่ใช่หรือที่ทำให้คุณทักษิณผงาดอยู่ได้จนทุกวันนี้ หรือจะเถียงว่าไม่จริงก็ยกเหตุผลมาเถียงกัน

นายนิพิฏฐ์ ระบุทิ้งท้ายว่า หากเรายังโหยหาลุงตู่อยู่ เราก็เป็นได้เพียงนักประชาธิปไตยที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ หรือยังไม่หย่านมเท่านั้นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง