ศาลให้ประกันตัว 2 นายจ้างโหดเฆี่ยนตีลูกน้องเยี่ยงทาส

ศาลให้ประกันตัว 2 นายจ้างโหดเฆี่ยนตีลูกน้องเยี่ยงทาส

View icon 613
วันที่ 28 ก.ค. 2567 | 19.34 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ศาลให้ประกัน ผัว –เมีย นายจ้างโหด ในวงเงิน 320,000 บาท หลังเฆี่ยนตีลูกจ้างเยี่ยงทาส ด้าน กัน จอมพลัง เร่งประสานตำรวจ คุ้มครองความปลอดภัย ลูกจ้าง และครอบครัว

ความคืบหน้ากรณี ลูกจ้าง ร้องขอความเป็นธรรม กัน จอมพลัง หลังถูกนายจ้างโหด เจ้าของบริษัทของเครื่องครัว ใช้สายยางเฆี่ยนตี ใช้ไปช็อตอัญฑะ ให้อดข้าวมื้อเย็น ให้นอนที่เต้นท์หลังเล็ก ๆ ที่ลานหน้าบ้าน เพราถูกทำโทษที่ขายของไม่ได้ตามเป้า

ต่อมากัน จอมพลัง พาผู้เสียหายเข้าแจ้งความ ที่สภ.โนนไทย ให้ดำเนินคดีกับนายจ้างโหด กระทั่งตำรวจรวบรวมหลักฐาน และสามารถจับกุมตัวนายจ้าง พร้อมกับภรรยา เอาไว้ได้ ก่อนที่จะเดินทางเข้ามามอบตัว

ล่าสุด วันนี้ ( 28 ก.ค.67) เพจกันจอมพลัง ช่วยสู้ อัตเดตความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับคดี ระบุว่า หลังจากที่ตำรวจ ได้คัดค้านการประกันตัว 2 ผัว เมียนายจ้างโหด ในชั้นพนัหกงานสอบสวน แต่ศาลให้ประกันตัว 2 คน ในวงเงิน 320,000 บาท ตอนนี้ตำรวจได้เตรียมย้ายลูกจ้าง ไปอยู่ในที่ปลอดภัย และจัดกำลังคุ้มกันความปลอดภัย นอกจากนี้ กันจอมพลัง ยังประสานตำรวจ เพื่อจัดกำลังลงพื้นที่ดูแลความปลอดภัย ให้กับแม่ และคนใสครอบครัว ของลูกจ้างอีกด้วย หวั่นถูกคุกคามข่มขู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง