กลัวเมียเด็กปันใจ จ่อยิงเสียชีวิต

View icon 106
วันที่ 29 ก.ค. 2567 | 06.18 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - สามีอายุ 63 ปี หึงเมียสาว อายุ 46 ปี ระแวงกลัวจะไปมีคนอื่น จึงเกิดปากเสียงกัน ก่อนจะเอาปืนออกมาจ่อยิงภรรยาจนเสียชีวิต ก่อนยิงตัวตายตาม

เรื่องผัวเมียนี้เกิดขึ้นที่บ้านหลังหนึ่งใน ตำบลหน้าเขา อำเภอเขาพนม จังหวัดกระบี่ ในห้องนอน พบร่างผู้เสียชีวิต 2 คน เป็นสามีภรรยากัน ฝ่ายหญิง อายุ 46 ปี ฝ่ายชาย อายุ 63 ปี มีอาชีพทำสวน มีรอยกระสุนเข้าที่ขมับซ้ายทะลุขมับขวา พบปืนสั้นขนาด 9 มม. ตกอยู่ 1 กระบอก ในห้องข้าวของกระจัดกระจาย คล้ายมีการต่อสู้กัน ที่กระจกหน้าต่างมีรูกระสุนปืน 1 รู และพบปลอกกระสุน 4 ปลอกตกกระจายในห้อง

หลังรับแจ้ง ลูกชายซึ่งเป็นลูกติดจากฝ่ายหญิงกับสามีเก่าเข้ามาที่เกิดเหตุ บอกว่าก่อนเกิดเหตุพยายามติดต่อทั้งคู่ แต่ติดต่อไม่ได้ จึงเดินทางมาดูที่บ้าน พบว่าบ้านปิดประตูล็อคจากด้านใน จึงพยายามเรียกแต่ไม่มีเสียงตอบ เลยต้องงัดประตูหลังบ้านเข้าไป และแง้มหน้าต่างห้องนอนดู ก็พบร่างทั้งคู่อยู่บนเตียงนอน จึงพังประตูห้องนอนเข้าไป ก็พบว่าทั้งคู่เสียชีวิตแล้ว

ทันทีที่ชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงทราบข่าว ต่างก็เข้าไปที่บ้านเกิดเหตุเพื่อฟังเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะทั้งสองคนเป็นที่รักของชาวบ้าน เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า ฝ่ายสามี น่าจะมีพฤติกรรมหึงหวงภรรยาเพราะยังสาวอายุน้อยกว่า ระแวงกลัวจะไปมีคนอื่น จึงทะเลาะมีปากเสียงกัน ก่อนจะเอาปืนของตัวเองมายิงภรรยาจนเสียชีวิต ก่อนจะยิงตัวตายตาม อย่างไรก็ตามตำรวจจะสอบปากคำลูก ๆ และญาติผู้ตายทั้ง 2 ฝ่ายอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัด รวมทั้งเก็บตัวอย่างเขม่าดินปืนจากศพ และลูกชายคนที่มาพบ เพื่อตรวจสอบอย่างละเอียด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง