ตำรวจโต้ทันควัน ปมรีดเงินวงไพ่ 8 แสนบาท

ตำรวจโต้ทันควัน ปมรีดเงินวงไพ่ 8 แสนบาท

View icon 210
วันที่ 29 ก.ค. 2567 | 15.49 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
1 ในตำรวจชุดจับกุมวงไพ่ โต้หญิงผู้เสียหาย กรณีกล่าวหาว่า รีดเงิน 8 แสนบาท เหตุไม่จับเจ้าของบ้าน กับลูกสาว เพราะอยู่ในสถานะสายลับ และตำรวจชุดจับกุมวงไพ่ ไปไม่ถึง 40 นาย

วันนี้ ( 29 ก.ค.67) ความคืบหน้า กรณี ผู้เสียหาย ร้องเรียนทนายรัชพล ว่าถูกตำรวจ สน.ลาดกระบัง รีดทรัพย์ 8 แสน บาท หลังถูกจับเพราไปเล่นไพ่ ที่บ้านของคนรู้จักในวงไพ่ แต่เจ้าของบ้านกลับไม่ถูกดำเนินคดี ล่าสุด ตำรวจ 1 ในชุดจับกุม ออกมาให้ข้อมูลมาว่า เรื่องที่ผู้เสียหายออกมาพูดนั้นไม่เป็นความจริง เพราะก่อนหน้านี้เจ้าของบ้าน และลูกสาวได้มาลงบันทึกประจำวันพร้อมกับแจ้งเบาะแส ว่าจะมีคนมาเล่นการพนันภายในบ้าน จึงเป็นเหตุที่ตำรวจไม่ได้จับกุมเจ้าของบ้าน และลูกสาว เนื่องจากอยู่ในสถานะสายลับ เป็นผู้แจ้งเบาะแส และให้สัญญาณตำรวจเข้าไปทำการจับกุม ซึ่งในวันที่จับกุม มีตำรวจฝ่ายป้องกันและปราบปรามจาก สน.ลาดกระบังเพียงแค่ 11 นายเท่านั้น ไม่ได้มีตำรวจ 30-40 นายตามที่ผู้เสียหายกล่าวอ้าง

ส่วนเรื่องเงิน 800,000 บาท ที่ผู้เสียหายบอกว่าถูกตำรวจรีดเงิน ตำรวจชุดจับกุมให้ข้อมูลว่า ก่อนหน้านี้เจ้าของบ้านเคยมาลงบันทึกประจำวันว่าถูกกลุ่มผู้เสียหายทั้ง 7 คนรวมหัวกันฉ้อโกง ซึ่งตนก็ให้คำแนะนำไปว่าคดีดังกล่าวสามารถเจรจาไกล่เกลี่ยกันได้ ทำให้ผู้เสียหายเป็นกังวลว่าจะถูกดำเนินคดีจึงมีการโอนเงินทั้งหมดที่มีให้กับเจ้าของบ้าน เนื่องจากกังวลว่าจะถูกดำเนินคดีเพิ่มเติม

นอกจากนี้ 1 ในตำรวจชุดจับกุมยังให้ข้อมูลกับทีมข่าวอีกว่า ผู้เสียหายทั้ง 7 คน รวมตัวกันเป็นกลุ่มแก๊งที่จะตระเวนไปฉ้อโกงเจ้ามือนักพนันในแต่ละพื้นที่ ซึ่งทั้ง 7 คนจะรู้กัน และมีการวางแผนที่จะโกงการเล่นพนันอยู่ตลอดเวลา จากนั้นจะนำเงินที่ได้มาแบ่ง โดยหัวหน้าแก๊งของกลุ่มนี้จะเป็นคู่สามีภรรยากัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง