โจรหน้ากากผีเจาะฝ้าขโมยแป้งเย็นร้านขายของชำ

โจรหน้ากากผีเจาะฝ้าขโมยแป้งเย็นร้านขายของชำ

View icon 425
วันที่ 29 ก.ค. 2567 | 18.12 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วงจรปิดจับภาพคนร้ายสวมหน้ากากผี ปีนหลังคาเจาะฝ้าโรยตัว ขโมยแป้งเย็น ร้านขายชำ 1 กระปุก และเงินสดกว่า 1,000 บาท ตำรวจโพธารามเร่งแกะรอยล่าตัว

วันนี้ (29 ก.ค.67) พนักงานสอบสวน สภ.โพธาราม พร้อมชุดสืบสวน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นร้านขายของชำแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ หมู่ 1 ต.ชำแระ อ.โพธาราม จ.ราชบุรี พบนางทองคำ อายุ 61 ปี เป็นเจ้าของ ให้ข้อมูลว่า มีคนร้ายเปิดแผ่นกระเบื้องหลังคา โรยตัวเข้ามาในบ้านบริเวณข้างตู้แช่ ซึ่งกล้องวงจรปิดในร้าน สามารถจับภาพไว้ได้ ขณะที่หัวขโมยเป็นชายรูปร่างสูง สวมใส่เสื้อคลุมสีขาว สวมไอ้โม่ง ลักษณะคล้ายหน้ากากผี มีไฟฉายส่องกบคาดที่หัว เดินไปเดินมาอยู่ภายในบ้าน  

เจ้าของร้าน เล่าอีกว่า คนขโมยได้เข้ามารอบแรก ช่วงเที่ยงคืน เข้ามาก็งัดเกะได้เงินสดไป 200 - 300 บาท และเงินเหรียญร่วมประมาณ 1,300 บาท ก่อนจะวกกลับมาอีกรอบ ช่วง 03.30 น. แต่ไม่ได้ทรัพย์สินอะไร ได้เพียงแป้งเย็นกระปุกหนึ่ง ซึ่งทั้ง 2 รอบ ใส่หน้ากากผีแบบเดียวกัน จึงเชื่อว่าน่าจะเป็นคนเดียวกันที่ก่อเหตุ  ปีนขึ้นหลังคา เปิดแผ่นกระเบื้อง โรยตัวเหยียบบนหลังตู้แช่แข็งลงมา ก่อนหน้านี้ก็เคยโดนมาครั้งหนึ่ง โดยโจรได้งัดประตูหลังบ้านเข้ามาเอาแต่เงินไปอย่างเดียว ซึ่งครั้งแรกกล้องวงจรปิดไม่ค่อยชัด และกล้องน้อย ซึ่งมาครั้งนี้ติดกล้องใหม่หลายตัว จึงเห็นคนร้ายชัดเจนแต่ก็สวมไอ้โมงเห็นแต่ลูกตา

ทั้งนี้ ตำรวจจะเร่งแกะรอย ตรวจสอบจากภาพวงจรปิด ตามเส้นทาง เพื่อติดตามหัวขโมยรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง