พ่อเครียดจัด ฆ่ายกครัว 3 ศพ ลูกสาวคนโตวิ่งหนีตาย รอด 1 คน

View icon 85
วันที่ 29 ก.ค. 2567 | 22.21 น.
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - เกิดเหตุสลดใจ พ่อเกิดอาการเครียดจัดที่ต้องแบกรับภาระในครอบครัว ตัดสินใจฆ่ายกครัว รวม 3 ศพ ขณะที่ ลูกสาวคนโต วิ่งหนีออกมาขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านได้ทัน

ตำรวจ สภ.อมก๋อย รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้าน บ้านห้วยบง หมู่ 14 ตำบลนาเกียน อำเภออมก๋อย จังหวัดเชียงใหม่ ว่าเกิดเหตุฆ่ากันตายในบ้านพักภายในหมู่บ้าน มีผู้เสียชีวิต 3 คน ทราบชื่อคือ นายซูอวย, นางสาวอังพัง และเด็กหญิงชนิกานต์ อายุ 9 ปี และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 คน คือ เด็กหญิงมะลิ อายุ 11 ปี โดยได้วิ่งหลบหนีออกมาจากบ้านพักได้ทัน และมีชาวบ้านช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล

เบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีชาวบ้านได้ยินเสียงทะเลาะกันภายในบ้านดังกล่าว ต่อมาเมื่อเสียงทะเลาะกันเงียบไป ชาวบ้านจึงได้แจ้งให้ผู้ใหญ่บ้านทราบ และเข้าไปตรวจสอบ จึงพบผู้เสียชีวิตดังกล่าว โดยผู้เสียชีวิตทั้ง 3 คน เป็นพ่อแม่ลูก ส่วนเด็กหญิงที่หนีรอดชีวิตมาได้ เป็นลูกสาวคนโตของผู้เสียชีวิต

หลังเกิดเหตุพนักงานสอบสวน สภ.อมก๋อย เข้าสอบถามปากคำ เด็กหญิงมะลิ ที่รอดชีวิต ขณะที่เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานอยู่ระหว่างเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยหมู่บ้านจุดเกิดเหตุเป็นพื้นที่ห่างไกลห่างจากตัวเมืองเชียงใหม่กว่า 200 กิโลเมตร และ เส้นทางจากตัวอำเภออมก๋อย ไปยังหมู่บ้านดังกล่าวเป็นเส้นทางทุรกันดาร โดยเฉพาะในช่วงฤดูฝน การสัญจรเข้า-ออกใช้ได้เฉพาะรถขับเคลื่อนสี่ล้อแบบล้อใหญ่เท่านั้น โดยต้องใช้เวลาเดินทางมากกว่า 10 ชั่วโมง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง