ดำเนินคดี ชายพิการปาหินใส่รถยนต์

View icon 45
วันที่ 30 ก.ค. 2567 | 06.13 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - เรื่องของชายพิการขี้หงุดหงิดปาก้อนหินใส่รถยนต์ ต้องตามจับกันให้วุ่น ด้านตำรวจแจ้งข้อหาทำให้เสียทรัพย์

ตำรวจสายตรวจ เข้าคุมตัวชายพิการ หลังก่อเหตุ ปาก้อนหินใส่รถยนต์ผู้เสียหาย บนถนนบรรทัดทอง เขตปทุมวัน ก่อนนำตัวมาสอบสวน เมื่อวานนี้ผู้ก่อเหตุ ให้การอ้างว่า ทำไปเพราะหงุดหงิด และเครียดปัญหาส่วนตัว ก่อนชดใช้ค่าเสียหายให้กรณี

ด้าน ผู้เสียหาย เปิดใจกับทีมข่าวบอกว่า เหตุเกิดวันที่ 28 กรกฎาคม เวลา 18.00 น. เธอไปกินข้าวกับเพื่อนย่านบรรทัดทอง ขณะกำลังขับรถยนต์ผ่าน ซอยจุฬาฯ 26 ได้ยินเสียงดังตุ๊บ จึงจอดรถแล้วสำรวจความเสียหาย

พบรอยบุบบริเวณใกล้ ๆ ไฟท้ายรถด้านขวา จังหวะนั้นเหลือบไปเห็นชายพิการกำลังเข็นวีลแชร์หนี จึงรีบวิ่งตามไปเพื่อพูดคุยด้วย

พอตามไปถึงตัว ผู้ก่อเหตุปฏิเสธทันทีว่า ไม่ได้ปาก้อนหินใส่รถ และยังบอกว่า ไม่ชอบการแต่งตัวของผู้เสียหาย พร้อมกับเข็นวีลแชร์หนี แต่โชคดีมีตำรวจสายตรวจผ่านมา จึงสามารถจับกุมตัวชายพิการไว้ได้

ด้าน พันตำรวจเอก อาคม ชุพรัตน์ ผู้กำกับการ สน.ปทุมวัน บอกว่า ผู้ก่อเหตุทำแบบนี้มาแล้วหลายครั้ง ซึ่งบางครั้ง ผู้ก่อเหตุ และผู้เสียหายตกลงกันได้ในที่เกิดเหตุ แต่ครั้งไหนเจรจากันไม่ได้ จะมาลงบันทึกประจำวัน แล้วแจ้งข้อหา "ทำให้เสียทรัพย์" แบบนี้

ทีมข่าวลงพื้นที่ บริเวณตลาดสามย่าน สอบถามชาวบ้านละแวกนั้น บอกว่า ไม่เคยเห็นชายพิการคนนี้มาก่อน เพิ่งจะเคยเจอเมื่อวานเป็นครั้งแรก จึงคาดว่า ชายพิการน่าจะเข็นวีลแชร์มาจากที่อื่น และมาก่อเหตุที่นี่

ทั้งนี้ยังได้ข้อมูลว่า ชายคนนี้เคยก่อเหตุลักษณะเดียวกันนี้ แถวถนนสีลมอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง