ทำแผนฯ ผัวหลอนยาบั่นคอเมีย หิ้วทิ้งเล้าไก่

View icon 37
วันที่ 30 ก.ค. 2567 | 06.04 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจอุตรดิตถ์ คุมตัวสามีจิตหลอน เห็นภรรยาถูกผีสิงร่าง ใช้มีดปังตอบั่นคอและหิ้วหัวทิ้งเล้าไก่ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพแล้ว สาเหตุเพราะเสพยา

ย้อนดูเหตุการณ์กันอีกครั้ง เกิดขึ้นคืนวันที่ 28 กรกฎาคม ผู้เสียชีวิตคือ นางสาวภัทรา อายุ 49 ปี ถูกมีดปังตอฟันคอขาด ลำตัวนอนคว่ำหน้า อยู่ใกล้บ้านพักในอำเภอลับแล จังหวัดอุตรดิตถ์ ส่วนของหัวไปเจออยู่ในในเล้าไก่ ห่างจากจุดที่เจอร่างประมาณ 20 เมตร

คดีนี้ ตำรวจจับกุมคนร้ายได้ทันที คือ นายณริน อายุ 49 ปี สามีของผู้เสียชีวิต ที่หลังก่อเหตุยังคงซ่อนตัวอยู่ในบ้าน พร้อมหลักฐานสำคัญ เป็นมีดปังตอเปื้อนเลือด แต่มูลเหตุยังไม่ชัด เพราะอยู่ในอาการเพ้อ

พนักงานสอบสวน สภ.ลับแล เค้นสอบอยู่หลายชั่วโมง มั่นใจว่า ผู้ก่อเหตุมีอาการหลอนจากการเสพยาบ้า จึงคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ตั้งแต่ทั้ง 2 คน นั่งดื่มเหล้า จนสามีเริ่มเห็นภรรยาตัวเองถูกผีเข้าสิง จึงคว้ามีดจ้วงแทงผีไปหลายครั้งจนทรุด และที่ต้องตัดหัวเพราะเห็นหน้าภรรยาเป็นหน้าผีอีกตน

หลังก่อเหตุ ยังเห็นผีสิงร่างภรรยา ไม่ยอมออก จึงกระหน่ำแทงซ้ำไปอีกหลายครั้ง ก่อนลากร่างไปทิ้งหน้าบ้าน และหิ้วหัวไปทิ้งเล้าไก่ ส่วนมีดปังตอ นำไปวางไว้บนตอไม้ข้างบ้าน

พฤติกรรมความรุนแรงของนายณริน เพิ่งปรากฏอาการในช่วงหลัง ๆ เนื่องจากหันไปติดยาบ้า ทำให้กลายเป็นคนละคน จากเดิมเป็นคนเรียบร้อยและมีอัธยาศัยดี ต้องกลายมาเป็นฆาตกรที่ลงมือฆ่าภรรยาตัวเองได้อย่างเลือดเย็น

ข้อหาที่ตำรวจตั้ง คือ ฆ่าคนตายฯ และเสพยาเสพติด ส่วนความผิดอื่น ๆ ต้องรอขยายผลเพิ่มอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง