จนท.ซ่อมหลุมเจ้าปัญหา หลังรถ จยย.ล้มหลายคัน

View icon 58
วันที่ 30 ก.ค. 2567 | 06.42 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - จ.ระยอง ชาวบ้านขี่รถจักรยานยนต์ประสบอุบัติเหตุ ตกหลุมบนถนนได้รับบาดเจ็บหลายราย ล่าสุด อบต.ปลวกแดง ซ่อมแซมหลุมเจ้าปัญหาแล้ว

รถจักรยานยนต์คันหนึ่ง ขี่ตกหลุมข้างถนน จนเสียหลักล้ม รถและคนขี่ไถลไกลหลายเมตร ชาวบ้านที่ได้ยินเสียงรถล้ม ต่างรีบออกไปช่วยเหลือ เหตุเกิดริมถนนสาย ปลวกแดง-ป่ายางเนินกระบก ตำบลปลวกแดง อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง เวลาประมาณ 21.27 น. ของวันที่ 27 กรกฎาคม 2567

หลังเกิดเหตุ อาสาสมัครกู้ภัยปลวกแดง เข้าช่วยเหลือชายคนขี่รถจักรยานยนตร์ พบว่าได้รับบาดเจ็บ มีบาดแผลตามร่างกายหลายแห่ง กู้ภัยปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล ขณะที่ชาวบ้าน บอกว่า หลุมดังกล่าว มีขนาดใหญ่ และทำให้รถจักรยานยนต์ ล้มมาแล้วหลายคัน และมีผู้บาดเจ็บหลายราย

คุณวันสว่าง ดวงวิไลศิล อายุ 42 ปี เจ้าหน้าที่กองช่าง อบต.ปลวกแดง บอกว่า จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ พบว่าปัญหาเกิดจากพื้นถนนจุดนี้ทรุดตัวเป็นแนวยาว จนทำให้ถนนเป็นหลุม และเกิดอุบัติเหตุขึ้นกับผู้ใช้รถใช้ถนน หลังจากนี้จะมีการแก้ไขปัญหาระยะยาว เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาขึ้นอีก

ล่าสุด หลังจากช่อง 7HD นำเสนอข่าวดังกล่าว เมื่อวานนี้ นายสาคร อาจรักษา นายกองค์การบริหารส่วนตำบล ปลวกแดง สั่งให้เจ้าหน้าที่กองช่าง อบต.ปลวกแดง นำยางมะตอยสำเร็จรูป ไปถมกลบหลุมนี้แล้ว