พายุฝนถล่มป้ายโฆษณาโค่น หวิดทับรถ 3 พ่อแม่ลูกผวา

พายุฝนถล่มป้ายโฆษณาโค่น หวิดทับรถ 3 พ่อแม่ลูกผวา

View icon 159
วันที่ 30 ก.ค. 2567 | 07.41 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (30 ก.ค. 67) เมื่อเพจเฟซบุ๊ก “ปทุมธานีที่นี่มีแต่เรื่อง” โพสต์คลิปจากกล้องวงจรปิด ซึ่งเป็นป้ายโฆษณาถูกลมพายุฝนพัดล้มหวิดทับรถพร้อมระบุว่า กล้องวงจรปิดบันทึกภาพป้ายโฆษณาขนาดใหญ่โค่นล้มขณะเกิดพายุฝนถล่ม ครอบครัว 3 พ่อแม่ลูกขับรถมากินข้าวต้ม ซึ่งร้านอยู่ติดกับสถานที่ติดตั้งป้าย เกือบถูกป้ายโฆษณาทับ รอดแบบฉิวเฉียด สถานที่เกิดเหตุถนนบางขัน-หนองเสือ ขาเข้า อ.คลองหลวง ฝนลมมาอย่ายืนใกล้ป้ายขนาดใหญ่ หรือป้ายที่ไม่ได้มาตรฐาน ต้นไม้ใหญ่มิเช่นนั้นอาจจะเกิดอันตรายได้”

ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณหน้าร้านข้าวต้ม ริมถนนบางขัน-หนองเสือ ขาเข้า ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี พบป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ล้มอยู่

จากการสอบถามน.ส.กนกลักษณ์ อายุ 32 ปี เจ้าของร้านเล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ17.00 น. ของวันที่ (29 ก.ค. 67) ที่ผ่านมา ได้มีฝนตกลงมาและลมพัดแรงมากซึ่งตนเองยังไม่ได้ให้เด็กที่ร้านนำโต๊ะเก้าอี้ไปวางไว้ที่หน้า

จังหวะนั้นได้มีลูกค้าขับรถเก๋งเข้ามาจอดที่หน้าร้านซึ่งมาด้วยกัน 3 คนแม่ลูกจากนั้นลมพายุก็ได้พัดป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ที่อยู่ร้านล้มลงมาซึ่งเกือบจะทับรถเก๋งที่กำลังจะจอดด้วยและก็ยังมีคนอยู่ในรถ

ซึ่งเมื่อลูกค้าลงมาจากรถก็อยู่ในอาการที่ตกใจเป็นอย่างมากตนเองก็ตกใจและกล้องวงจรปิดภายในร้านจับภาพตอนที่ป้ายโฆษณาล้มเอาไว้ได้ ขณะนี้ทางเจ้าของที่ทราบเรื่องแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง