หลวงปู่ศิลา ทิ้งเลขปริศนา พิธีพุทธาเทวาภิเษกฯ จ.อุดรธานี

View icon 326
วันที่ 31 ก.ค. 2567 | 07.13 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - "หลวงปู่ศิลา" พระเกจิดังแห่งภาคอีสาน ให้ศีลให้พรและทิ้งตัวเลขปริศนา ในพิธีพุทธาเทวาภิเษกบวงสรวงเหรียญ "ท้าวเวสสุวรรณโณ" รุ่นเจ้าสัว

หลวงปู่ศิลา ทิ้งเลขปริศนา พิธีพุทธาเทวาภิเษกฯ จ.อุดรธานี
พระราชวัชรธรรมโสภณ หรือ หลวงปู่ศิลา สิริจันโท เจ้าอาวาสวัดพระธาตุหมื่นหิน จังหวัดกาฬสินธุ์ ให้ศีลให้พร พร้อมตัวเลขปริศนา แก่ศาสนิกชนชาวไทยและ สปป.ลาว ที่เข้าร่วมกันอย่างล้นหลาม ในพิธีพุทธาเทวาภิเษกบวงสรวงเหรียญ "ท้าวเสสุวรรณโณ" รุ่นเจ้าสัว ที่จัดขึ้นบริเวณศาลหลักเมืองอุดรธานี และยังส่องเลขทะเบียนรถ "8 8 5" ที่หลวงปู่ศิลานั่งกลับด้วย

หากย้อนกลับไปปลายเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา "หลวงปู่ศิลา" ได้กล่าวเตือนศาสนิกชนให้ระวังภัยที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 30 ตุลาคม 2573

กรุงเทพมหานคร จะเกิดน้ำท่วมใหญ่ในรอบประวัติศาสตร์ ทุกคนจะหนีภัยแห่อพยพไปตั้งหลักอยู่ที่เขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา และในปีนั้นเอง ที่ดินก็จะมีราคาแพงเท่าตัว ขนาดที่ว่าขายกันวาละหลักล้านอีกด้วย

ต้นโพธิ์ออกใบสีชมพู รับวันเสี่ยงโชค จ.อ่างทอง
ที่วัดสีบัวทอง อำเภอแสวงหา จังหวัดอ่างทอง ก็ขอเชิญชวนกราบไหว้ศาลปู่-ย่า เรือนศรีโพธิ์สุวรรณ และชมต้นโพธิ์ออกใบสีชมพู สีทอง และสีเงิน เพราะทุก ๆ ปี ผู้ที่ไปกราบไหว้ขอพรและสมหวังไปแล้วก็หลายคน โดยเฉพาะการเสี่ยงทายเซียมซี

งูจงอางเลื้อยเข้าร้าน ลุ้นรางวัลใหญ่ จ.พังงา
ที่จังหวัดพังงา มีเสียวก่อนลุ้น กับงูจงอางตัวใหญ่ ขนาดความยาวเกือบ 4 เมตร ที่เลื้อยเข้าร้านขายเสื้อผ้า ย่านการค้าเขาหลัก อำเภอตะกั่วป่า เมื่อเจอคนมันยกตัวสูงเกือบ 1 เมตร ต้องรีบแจ้งหน่วยกู้ภัยฯ ให้มาจับและปล่อยคืนสู่ป่าลึก

เจ้าของร้านเชื่อว่ามันเลื้อยเข้ามาให้โชคลาภ งวดนี้ขอลุ้นเลข 2 9 1 ซึ่งเป็นเลขที่ร้านไปลุ้นรับโชคใหญ่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง