ชู้เมียยกพวกขู่ผัวถึงบ้าน แค้นใจถูกจับได้

View icon 115
วันที่ 31 ก.ค. 2567 | 11.22 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - หนุ่มช้ำรักร้องให้กัน จอมพลังช่วยเคลีย์ปัญหาครอบครัว หลังจับได้ว่าภรรยามีชู้ แถมยังถูกชู้ขู่ทำร้าย

หนุ่มช้ำรักขอให้ "กัน จอมพลัง" ช่วยด้วย หลังถูกแฟนสาวที่จดทะเบียนสมรสสวมเขา เล่นชู้กับชายหนุ่มบนรถยนต์ ตนตามไปเจอเห็นทั้งคู่กำลังมีความสัมพันธ์กันคาตา แต่ชายชู้กลับปฏิเสธ ว่าไม่ได้ทำอะไร ตนจึงชกต่อยชายชู้ไปหลายครั้ง จนเลือดอาบหน้า ถึงขั้นชายชู้ยกมือไหว้ขอชีวิต

แต่แค้นนี้ต้องชำระ! หลังจากนั้นไม่นาน ชายชู้พาเพื่อนเกือบ 10 คน บุกมาล้อมบ้านข่มขู่ให้อีกฝ่ายออกมา บอกว่า จะจัดให้หนักเลย จึงทำให้หนุ่มช้ำรักต้องอยู่อย่างหวาดระแวง ไม่กล้าออกจากบ้าน เพราะกลัวถูกทำร้าย

หนุ่มช้ำรัก เล่าว่า อยู่กินกับภรรยามา 3 ปี แต่เพิ่งจดทะเบียนสมรสกันได้ 1 ปี ภรรยามีลูกติด 1 คน ตนรักภรรยาคนนี้มาก เห็นอกเห็นใจ เพราะภรรยามีครอบครัวที่ไม่สมบูรณ์ และตนก็รู้สึกผูกพันธ์กับลูกของภรรยา

ตนเริ่มผิดสังเกตุ เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาคือ ภรรยาทำตัวห่างเหิน ไม่รับแท็กรูปคู่และรูปครอบครัวในเฟซบุ๊ก จนไปสืบเจอว่าภรรยา แอบคุยกับชายอื่น แถมแม่ของภรรยายังรู้เห็นเป็นใจด้วย

โดยชายชู้ทำงานเป็นกู้ภัย ซึ่งในวันเหตุ ตนตามไปเจอทั้งคู่ตามคลิป และหลังจากนั้นชายชู้ก็ยกพวกมาถึงบ้าน ข่มขู่ทำร้ายตน เรียกให้ตนออกมาเคลียร์ จึงโทรแจ้งตำรวจให้มาช่วย

หนุ่มช้ำรัก เผยความรู้สึกตอนนี้ ได้รับคำตอบจากภรรยาว่า หมดรักแล้ว และหอบลูกกลับไปอยู่กับแม่ยาย

จึงฝากบอกชายชู้ถ้าดูอยู่ อย่ามาข่มขู่กันอีกเลย และฝากทิ้งท้ายว่า คนที่เขาแต่งงานมีครอบครัวแล้ว อย่าเข้ามาเพียงรักสนุก เพราะมันจะทำให้ครอบครัวคนอื่นพัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง