หวิดรุมประชาทัณฑ์ คุมผัวหึงโหดฟันคอเพื่อนบ้านทำแผนฯ

หวิดรุมประชาทัณฑ์ คุมผัวหึงโหดฟันคอเพื่อนบ้านทำแผนฯ

View icon 87
วันที่ 1 ส.ค. 2567 | 10.12 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ตำรวจรีบคุมตัวผัวโหด ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังใช้มีดพร้าฟันคอเพื่อนบ้านดับ ท่ามกลางการมุงดูของชาวบ้าน หวั่นเกิดเหตุรุมประชาทัณฑ์

จากเหตุที่นายจันทร์  อายุ 63 ปี  ชาวจ.สุรินทร์  ใช้อาวุธลักษณะคล้ายเคียว หรือมีดพร้า ฟันคอนายตุ้ย อายุ 54 ปี เมื่อวานนี้ ( 31 ก.ค.67 ) ก่อนวิ่งหนีไปหลังบ้าน สุดท้ายเสียชีวิตจมกองเลือดภายในบ้าน  ก่อนตำรวจติดตามจับกุมตัวได้ทันควัน  นำตัวนายจันทร์ มาสอบสวน ที่ สภ.สวาย

โดยนายจันทร์  อยู่ในลักษณะเมาสุรา ให้การอ้างเพียงว่า วันเกิดเหตุตนเองตามหาภรรยาไม่เจอ ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์มาที่บ้านผู้ตาย เห็นภรรยาอยู่ที่บ้านดังกล่าวเพราะมักจะเดินมาขายกากหมู จึงเกิดความหึงหวง ตะโกนเรียกชื่อภรรยา ก่อนที่ผู้ตายจะโผล่หน้าออกมา ด้วยความโมโหคิดว่าผู้ตายเป็นชู้จึงใช้เคี่ยวจามลงที่คออย่างแรง 1 ครั้ง   แต่ไม่คิดว่าจะเสียชีวิต  จนมาถูกจับกุมดังกล่าวจึงทราบเรื่อง

ล่าสุดวันนี้ ( 1 ส.ค.67) ตำรวจนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ท่ามกลางเพื่อนบ้านประชาชนที่ทราบข่าวมาดูการทำแผน  เนื่องจากผู้ตายเป็นคนดี ทำมาหากิน ไม่ดื่มสุรา ไม่สูบบุหรี่ ขยันทำงาน แต่มาต้องจบชีวิตด้วย ความเมาสุราของเพื่อนบ้าน  ใช้เวลาประมาณ 20 นาที  จึงรีบนำตัวกลับเพราะเกรงโดนรุมประชาทัณฑ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง