ตามจับพ่อค้าก๋วยเตี๋ยว ยิงคู่อริ 8 นัด

View icon 87
วันที่ 1 ส.ค. 2567 | 11.04 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ตำรวจจังหวัดนครปฐม ยังตามจับพ่อค้าก๋วยเตี๋ยว ใช้อาวุธปืนยิงคู่อริ 8 นัด เสียชีวิต หลังเบี้ยวนัดมอบตัว ล่าสุดพบเคลื่อนไหวในพื้นที่จังหวัดราชบุรี

ภาพเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อคืน (31 ก.ค.) หน้าร้านขายของชำในพื้นที่ ตำบลมาบแค อำเภอเมืองนครปฐม ซึ่งตามภาพวงจรปิดจะเห็นว่าชาย 2 คน ทะเลาะชกต่อยกัน และชาวบ้านเข้าไปห้าม ก่อนที่ชายคนยืนหลังรถชักปืนขนาด 9 มิลลิเมตร ยิงใส่ชายเสื้อขาว 3 นัด จนล้มลง แล้วยิงซ้ำอีก 5 นัด เสียชีวิต แล้วคนก่อเหตจุก็ขับรถกระบะหลบหนี ขณะที่คนรู้จักกับคนตายก็ยิงตอบโต้ไป 3 นัด

เหตุการณ์นี้ยังมีผู้หญิงที่ท้อง 7 เดือน หลานคนตาย ที่เข้าไปห้ามถูกกระแทกล้มบาดเจ็บด้วย ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายฉัตรเฉลิม หรือ เอส อายุ 48 ปี พ่อค้าขายก๋วยเตี๋ยว เมื่อคืนได้ติดต่อขอมอบตัวกับตำรวจ สภ.สามควายเผือก ซึ่งตำรวจก็จัดกำลังดูแลบริเวณโรงพักอย่างแน่นหนา เพื่อไม่ให้เกิดความวุ่นวาย แต่ก็รอเก้อ เพราะ นายฉัตรเฉลิม ไม่มาตามนัด

จากการตรวจเช็กเส้นทางการหลบหนี ล่าสุดพบว่าช่วงประมาณเที่ยงคืนที่ผ่านมา นายฉัตรเฉลิม เคลื่อนไหวอยู่ในพื้นที่จังหวัดราชบุรี แต่ตอนนี้ตรวจสอบไม่ได้แล้ว อย่างไรก็ตามเชื่อว่า ยังซ่อนตัวอยู่บริเวณรอยต่อจังหวัดนครปฐม กับจังหวัดราชบุรี ซึ่งชุดสืบสวนกำลังแกะรอยตามจับกุม สำหรับปมเหตุเกิดจาก นายฉัตรเฉลิม เข้าใจผิดหึงหวงที่คนตายซึ่งเป็นลูกค้าไปแซวเมีย จึงได้ท้าทายกันผ่านโซเชียล ก่อนจะตามมาเคลียร์ และเกิดเหตุสลดใจดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง