ตำรวจเตรียมค้านประกันตัว ไรเดอร์หัวร้อน

View icon 55
วันที่ 1 ส.ค. 2567 | 11.02 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - กรณีของไรเดอร์หัวร้อน คดีเก่ายังไม่จบก่อเรื่องอีก บุกไปข่มขู่จะใช้มีดแทงพยาน ตำรวจก็บอกให้พยานมาแจ้งความ และจะเร่งตามตัวมาดำเนินคดี พร้อมคัดค้านการประกันตัว เพราะมีพฤติกรรมรุนแรง

เป็นเหตุการณ์ที่ไรเดอร์หัวร้อน บุกไปข่มขู่ นายเพชร ขณะนั่งขายของอยู่กับแฟนสาว ถามว่าไปพูดอะไรให้นักข่าวฟัง พร้อมกับด่าทอ และชักอาวุธมีดออกมาขู่จะแทง ทำให้ นายเพชร ต้องนำเอาไม้เบสบอลออกมาถือไว้ เตรียมป้องกันตัว ขณะที่แฟนสาวได้หยิบโทรศัพท์มือถือมาถ่ายคลิปเอาไว้ โดยไรเดอร์หัวร้อน บอกว่า หากอยากจบเรื่อง "เอาหัวมาให้ตบ" ก่อนที่จะขี่รถหนีไป

สาเหตุเกิดจากผู้เสียหาย ไปเป็นพยานให้ตำรวจ รวมถึงให้ข่าวกับสื่อมวลชน ในเหตุการณ์ที่ไรเดอร์คนดังกล่าว ไปมีเรื่องชกต่อยกับชายคนหนึ่ง เหตุเกิดเมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เรื่องที่เกิดขึ้น นายเพชร บอกว่า ยังไม่แจ้งความ หากไรเดอร์หัวร้อนไม่มาหาเรื่องอีก

แต่ทีมข่าวได้สอบถามกับ พันตำรวจเอก ยิ่งยศ ฉลาดปรุ ผู้กำกับการ สน.นิมิตรใหม่ ผู้กำกับฯ บอกว่า ได้ให้พนักงานสอบสวนมีการเรียกตัวไรเดอร์ที่ก่อเหตุมาสอบปากคำ และแจ้งให้ผู้เสียหายคนใหม่เข้ามาแจ้งความ โดยจะดำเนินคดีต่างกรรมต่างวาระ 

โดยคดีเก่า พนักงานสอบสวนยังไม่ได้แจ้งข้อหากับไรเดอร์ เนื่องจากยังรอผลการตรวจร่างกายของผู้เสียหาย พร้อมทั้งกำชับพนักงานสอบสวน หากสำนวนเสร็จ ให้คัดค้านประกันตัว เนื่องจากไรเดอร์คนดังกล่าว มีพฤติกรรมรุนแรง และข่มขู่พยาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง