ครั้งที่ 12 ลุงมานพ มามุกใหม่ ชักดาบแท็กซี่

View icon 98
วันที่ 1 ส.ค. 2567 | 11.31 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - หากใครยังจำกันได้ "ลุงมานพ" นักชักดาบ แกล้งชักทิพย์ ประวัติสุดอื้อฉาวกินแล้วแกล้งชัก อ้างสารพัดเบี้ยวค่าอาหาร ล่าสุดอัปเกรดไปชักบนแท็กซี่

เป็นคลิปเหตุการณ์ที่พนักงานฉุกเฉินการแพทย์ โรงพยาบาลรวมใจรักษ์ กำลังไปช่วยผู้ป่วยคนหนึ่ง หลังได้แจ้งจากพลเมืองดีว่า มีชายสูงอายุเกิดอาการชักเกร็งอยู่บนแท็กซี่

แต่เมื่อไปถึง ทุกคนถึงกับร้องอ๋อ! ลุงมานพ นักชักดาบคนเดิม ซึ่งเรื่องนี้ เพจฯ ดังได้นำมามาโพสต์พร้อมระบุแคปชัน "ลุงเปลี่ยนที่ชักหรือ มานพคนเดิม เพิ่มเติมเปลี่ยนที่ชักในแท็กซี่แทน"

ทีมข่าวได้ข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ เล่าว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวาน (31 ก.ค.) ช่วงบ่าย ๆ ได้รับแจ้งว่ามีผู้ป่วยเกิดอาการชักเกร็งอยู่บนรถแท็กซี่ ในซอยวัดวชิรธรรม เขตพระโขนง จึงรีบพากันไปดู

พอไปถึง ลุงมานพ เจ้าเก่าเจ้าเดิม อยู่ในอาการชัก เจ้าหน้าที่สอบถามทราบว่า ลุงมานพไปกินข้าวที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง เช็กบิลมาประมาณ 900 บาท พอลุงกินเสร็จ บอกว่า ไม่มีเงินจ่าย ทางร้านจึงให้พนักงานนั่งแท็กซี่มากับลุงด้วย เพื่อกลับไปเอาเงินที่บ้าน ระหว่างทางลุงอาการกำเริบ คนขับแท็กซี่จึงโทรศัพท์แจ้งรถฉุกเฉินให้มารับตัว

เบื้องต้น หลังเจรจากว่า 1 ชั่วโมง ทั้งตำรวจและพนักงานฉุกเฉินการแพทย์ พาลุงนั่งแท็กซี่คันเดิมไปบ้านที่ย่านพระโขนง เพื่อไปเอาเงินกับยาย จ่ายทั้งค่าแท็กซี่ และค่าอาหาร

สำหรับพฤติกรรมชักดาบ "ลุงมานพ" ครั้งนี้ ทำเป็นครั้งที่ 12 แต่ทำไม่สำเร็จ เนื่องจากตำรวจพาคนขับแท็กซี่ และพนักงานร้านอาหารไปเช็กบิลถึงบ้าน และก็ตามเดิม ลุงมานพขอโทษ พร้อมบอกว่าจะไม่ทำอีก

ส่วนที่ลุงหายชักเกร็งได้ทุกรอบ พนักงานฉุกเฉินการแพทย์ บอกว่า เป็นเพราะลุงได้ยินเสียงกุญแจมือ จึงทำให้หายทันที

ขอบคุณภาพจาก : Facebook Thawatchai Sacngnorat 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง