ผวา! หนุ่มโรคจิต สวมโม่ง ปีนหลังบ้านฉกชุดชั้นในยกพวง

ผวา! หนุ่มโรคจิต สวมโม่ง ปีนหลังบ้านฉกชุดชั้นในยกพวง

View icon 125
วันที่ 1 ส.ค. 2567 | 13.54 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สาวผวา! ไอ้โรคจิต สวมโม่ง ปีนเข้าหลังบ้านชขโมยชุดชั้นใน ตกใจกล้องวงจรปิด ยกไปทั้งพวงเผ่นหนี ทำหล่นเกลื่อนหลังกำแพง วอนตำรวจล่าตัว หวั่นก่อเหตุซ้ำ

1 ส.ค. 67 ภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพ ขณะที่ชายคนหนึ่ง สวมหมวกไอ้โม่ง ใส่เสื้อยืดแขนยาวสีแดงเลือดหมู กางเกงยีนส์ขาสั้น  ไม่สวมใส่รองเท้า ปีนเข้ามาภายในหลังบ้าน ก่อนจะเลือกขโมยเอาชุดชั้นในผู้หญิงของผู้เสียหาย ที่ตากไว้บนราวตากผ้าหลังบ้าน ด้วยความเร่งรีบจึงยกไปทั้งแผง รวมกว่า 10 ตัว โดยใช้เวลาเพียง 20 วินาที แล้วปีนกำแพงหลบหนีไป เหตุเกิดในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง เมื่อเวลา 05.22 น. ของวันที่ 29 ก.ค. 67 ที่ผ่านมา พื้นที่ บ้านกอกน้อย ม.12 ต.บ้านเป็ด อ.เมืองขอนแก่น จ.ขอนแก่น

โดย น.ส.อารียา อายุ 30 ปี เจ้าของบ้าน ซึ่งเป็นผู้เสียหาย พาไปดูบริเวณราวตากผ้าและร่องรอยของผู้ก่อเหตุ ที่ปีนกำแพงเข้ามาทางหลังบ้าน ซึ่งเป็นที่ดินว่างเปล่า ถมดินสูง จึงทำให้ผู้ก่อเหตุปีนเข้ามาได้ง่าย และยังพบรอยเท้าคนร้าย พร้อมกับเสื้อชั้นในที่คนร้ายทำตกไว้หลังกำแพง 

น.ส.อารียา เล่าว่า วันเกิดเหตุในช่วงเช้า ขณะที่ตนเอาเศษอาหารมาทิ้งให้กับไก่ที่อยู่หลังบ้าน ก็พบร่องรอยเท้าและชุดชั้นในบริเวณหลังกำแพง ตนจึงไปไล่กล้องวงจรปิดดู ก็พบคนร้ายใส่หมวกโม่งเข้ามาขโมยชุดชั้นในไปรวมทั้งหมดจำนวน 15 ชุด ตอนแรกคนร้ายก็เลือกทีละตัว แต่พอไฟกกล้องวงจรปิดสาดเข้าใส่ใบหน้า ทำให้คนร้ายตกใจจึงยกไปทั้งแผง แล้วปีนกำแพงหลบหนีไป โดยใช้เวลาไม่ถึง 20 วินาที โดยลักษณะของคนร้าย ไม่น่าจะไม่ใช่คนแถวบ้าน เพราะหลังเกิดเหตุตนได้นำรูปถ่ายไปให้ทุกคนในหมู่บ้านดู ไม่มีใครรู้จัก

น.ส.อารียา เล่าอีกว่า วันเกิดเหตุวันแรก ตนเองนอนไม่หลับเพราะหวาดระแวงว่าคนร้ายจะเข้ามาก่อเหตุซ้ำ เพราะบ้านเป็นที่ ๆ ปลอดภัยสำหรับทุกคน พอมาเกิดเหตุการณ์แบบนี้ ยอมรับว่าจิตตก กลัวคนร้ายจะมาก่อเหตุมากกว่านี้ เบื้องต้นตนได้เข้าไปแจ้งความไว้ที่ สภ.บ้านเป็ด ไว้แล้ว ก็อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว เพราะไม่ภัยต่อสังคมอย่างมาก และจะได้ไม่ก่อเหตุแบบนี้อีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง