แม่เป็นเหตุสังเกตได้ ซื้อกางเกงเผื่ออนาคต เอ็นดูน้องลูกเสือเดินสวนสนาม กางเกงมีปัญหา หน้าที่ก็ต้องทำ ความรับผิดชอบดีเยี่ยม

View icon 86
วันที่ 1 ส.ค. 2567 | 14.52 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีเรื่องราวในโลกออนไลน์ ที่ชาวเน็ตเห็นแล้วต่างเอ็นดูลูกเสือเดินสวนสนาม และคอยลุ้นตาม เมื่อมีผู้ใช้ TikTok ชื่อ “sudawan_nookie” หรือ “sudawan” ซึ่งเป็นคุณครูโรงเรียนอุดรพิทยานุกูล อ.เมืองอุดรธานี จ.อุดรธานี โพสต์คลิปวิดีโอน่าเอ็นดูน้องนักเรียนที่เป็นลูกเสือ พร้อมเขียนแคปชันว่า “มันคือหน้าที่ผมครับ #อัดคลิปสวนสนาม”

สำหรับสิ่งที่เกิดขึ้น ทั้งเห็นใจ ทั้งขำ แต่เหนือสิ่งอื่นใดน้องมีความรับผิดชอบดีมาก ในขณะที่เดินสวนสนาม ซึ่งมีน้องลูกเสือมีปัญหากับกางเกง น่าจะตัวใหญ่เกินตัว สงสัยคุณแม่ซื้อเผื่ออนาคต ใส่ตั้งแต่ ม.1 ไปถึง ม.3 แม้แต่เข็มขัดยังเอาไม่อยู่ โดยยังคงทำหน้าที่เดินสวนสนาม แล้วคอยดึงกางเกงตลอดทาง

อย่างไรก็ตาม หลังคลิปถูกเผยแพร่ออกไป ก็ได้รับความสนใจและเอ็นดูจากชาวเน็ตจำนวนมาก พากันแห่คอมเมนต์แซวต่าง ๆ นานา อาทิ “นับถือเลยครับ ไม่ทิ้งหน้าที่แม้จะมีภาระ” , “นาทีนี้ใครก็ช่วยอะไรไม่ได้” , “เข็มขัดมีไว้ทำไมกัน” , “เอ็นดูจัง หน้าที่ต้องมาก่อน” , “ภาระก็มี หน้าที่ก็สำคัญ” , “แม่เป็นเหตุสังเกตได้” , “แม่หนอแม่ ซื้อกางเกงเผื่อ ม.3 เลย” ฯลฯ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง